Chương 07:: Danh hiệu: Noah!(2)

1 0 0
                                    

Từ bốn mặt trong vách tường ít nhất xuất hiện một hai trăm khối viên cầu nhỏ, từng đều ước chừng một nửa lớn nhỏ cỡ nắm tay, bọn chúng tại nhất dắt bưng có hai khối cùng loại ánh mắt mắt điện tử, tại viên cầu mắt điện tử hai bên thì có cùng loại với cánh dạng mảnh kim loại, hơn nữa loại này viên cầu vừa xuất hiện liền kêu Hello Hello thanh âm, phi thường giống là ngoại quốc lão chúng gặp mặt thanh âm chào hỏi.

Nhưng đây chính là tử vong tiếng chào hỏi a!

Viên cầu nhỏ tốc độ di chuyển không vui, thậm chí phòng ngự cũng không cao, trong khi mới vừa xuất hiện lúc, mười mấy người một phen đạn tề xạ, trong phút chốc liền đánh rớt còn hơn một nửa, nhưng là tiếp xuống, đó là ở đây tất cả mọi người ác mộng!

Mấy cái này viên cầu nhỏ bắn tốc độ nhanh đến dọa người! Bọn chúng mắt điện tử hạ lỗ nhỏ, cùng loại với miệng dạng gì đó, đã nhìn thấy trong đó ngọn lửa chợt lóe, liên tiếp viên đạn liền đánh trúng nhất trước mặt ba người, hơn nữa bọn chúng bắn không biết là cái gì viên đạn, ba người này vốn còn muốn cầm vũ khí lên làm sau cùng công kích, nhưng là bắn vào trong cơ thể của bọn họ viên đạn thực ra trực tiếp xé rách thân thể của bọn hắn, liền phảng phất những viên đạn này tại trong cơ thể của bọn họ khắp nơi nhảy nhót, trừ...ra một người thi thể đại bộ phận hoàn hảo bên ngoài, còn lại hai người trực tiếp liền tứ phân ngũ liệt.

"Không xong! Là Đạn Cao Từ!"

Diêu Nguyên xem lấy chết mất ba người, trong lòng hắn đau xót, giờ phút này cũng không kịp bi thương cái gì, hắn trực tiếp từ bên hông xuất ra một viên lựu đạn ném ra ngoài, đồng thời hét lớn: "Đem thi thể đem tại trước người mình, thi thể khối vụn cũng được! Đây là Đạn Cao Từ, đánh trúng thân thể chính là muốn mệnh, mọi người cẩn thận a!"

Những người còn lại tự nhiên cũng nhìn thấy ba người kia thảm tượng, giờ phút này là ở trên chiến trường, bọn họ cũng không lo được cái khác cái gì, một lúc phủ phục trên mặt đất, dùng thi thể cùng thi thể khối vụn dựng thẳng lên đến ngăn trở thân hình, ngăn cản này muốn chết Đạn Cao Từ.

Đạn Cao Từ là mấy năm gần đây mới xuất hiện loại hình mới viên đạn, hiệu quả có chút cùng loại giai đoạn đầu đạn Dumdum, nhưng là uy lực phải lớn hơn nhiều, đây là một loại nghiên cứu súng Gauss giới lúc, sinh ra bàng chi viên đạn, loại đạn này sơ tốc độ phi thường nhanh, mang theo không có gì sánh kịp xuyên thấu tính, nhưng là tại viên đạn bắn vào cơ thể người hoặc là mục tiêu trong cơ thể về sau, bởi vì viên đạn vỏ ngoài điện từ đặc tính, sẽ ở quá ngắn trong thời gian giữ xuyên thấu sơ tốc biến thành quay cuồng cường độ, cũng tức là lực phá hoại!

Chỉ cần bị đạn này đánh trúng, quản chi là dùng tay súng bắn ra tới Đạn Cao Từ, uy lực của nó đều sẽ như là bị phản dụng cụ súng ngắm đánh trúng, xoa chân, chân đoạn, xoa tay, gãy tay, đánh trúng bụng, bụng trực tiếp một cái động lớn, kia thật là ngay cả liều đều liều không đứng dậy.

Nhưng là loại đạn này cũng có được nhất định hạn chế, đó chính là chỉ đối đệ nhất bắn trúng sản vật sinh cực độ phá hư, nói một cách khác, nếu là đem thi thể che ở trước người, trừ phi cỗ thi thể này hoàn toàn tứ phân ngũ liệt thành thịt nát, nếu không đạn này trên cơ bản không có khả năng xúc phạm tới phía sau người thứ hai.

Đại Vũ Trụ Thời Đại- 大宇宙时代Where stories live. Discover now