35

142 13 0
                                    

#Chap35

Sáng sớm, Seongwoo tỉnh lại, thấy có một cánh tay gác lên người cậu, cảm giác hơi nặng. Trong tấm chăn mềm, ấm áp, hơi thở của hai người hòa lẫn nhau. Seongwoo không dám động đậy, cậu sợ vừa động sẽ có gió lạnh lùa vào chăn, sợ Daniel sẽ tỉnh dậy. Seongwoo cẩn thận quay đầu, nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc ấy, im lặng, chăm chú nhìn. Cậu thấy Daniel hít thở đều đặn. Ánh mắt cậu có chút mơ màng, thật ra cậu cũng không biết vì sao mình lại thích Kang Daniel. Bởi vì cái lần bên bờ suối, anh ấy đưa tuýp thuốc mỡ cho mình, hay vì tay anh ấy cho mình cảm giác ấm áp?  Seongwoo bật cười, bây giờ đâu cần thiết nghĩ đến chuyện này. Người này đã khắc sâu trong lòng cậu rồi, sâu đến mức có muốn xóa cũng không được.

Cảm giác được ánh mắt của Seongwoo, Daniel mở mắt ra, ngáp dài hỏi "Em dậy rồi à? Mấy giờ rồi?"

"Không biết, chắc còn sớm."

"Em đang nhìn cái gì? Thấy anh đẹp trai quá hả?"

"Chưa bao giờ thấy người nào tự kỷ như anh." Seongwoo cười, đẩy cánh tay của Daniel đang đặt trên người cậu ra.

Daniel không chịu buông, ngược lại còn tham lam gác cả chân lên người Seongwoo, thì thầm "Còn sớm mà, ngủ tiếp đi, bên ngoài lạnh lắm."

Seongwoo ngọ ngoạy, đổi tư thế cho thoải mái, cũng để mặc Daniel ôm mình, nhắm mắt lại ngủ thêm.

Không biết qua bao lâu, tiếng đập cửa dồn dập vang lên. Hai người bị đánh thức, Daniel tức giận, mắng "Chết tiệt, gọi hồn hả!"

Ngoài cửa truyền đến giọng nói của Yoon Jisung "Hai cậu còn ngủ đến khi nào? Mau dậy đi."

Seongwoo nhận ra sự lo lắng trong giọng nói của Yoon Jisung, liền đẩy tay Daniel ra, bước xuống giường, đi ra mở cửa.

Đứng ngoài cửa có Yoon Jisung, Ahn Sohye, Joo Jinwoo. Sắc mặt ba người đều không tốt. Seongwoo nhạy cảm, nhận ra có chuyện gì đó. Daniel quấn chăn bước tới, không quên ôm Seongwoo vào lòng "Gì vậy? Kéo bè kéo cánh đi đánh nhau à?"

"Không có tâm tình đùa với cậu đâu, hôm nay đọc báo chưa?"

"Chúng tôi mới dậy." Bộ anh không thấy à?  Daniel nhìn Yoon Jisung, nói.

Yoon Jisung đưa tờ báo cho hắn "Xem đi, tựa đề ấy."

Daniel nhìn một lúc, sắc mặt đột nhiên thay đổi. Seongwoo trầm mặc nhìn dòng chữ to, màu đỏ 'Vocal cũ của WAWO xuất hiện, bí ẩn về vị trí vocal của Ong Seongwoo.'

Yoon Jisung khoanh tay trước ngực "Việc công ty sắp đặt sớm hay muộn cũng tới, chỉ là không ngờ lại đến nhanh như vậy thôi."

Kang Daniel đoạt lấy tờ báo, đọc kỹ nội dung.

Theo nguồn tin, trước khi gia nhập vào công ty, ca sĩ họ Park đã từng là vocal của WAWO khi ban nhạc còn chưa nổi tiếng, thực lực của ca sĩ này không kém, nhưng khi WAWO debut lại đổi vocal mới. Là do mâu thuẫn giữa các thành viên hay do sự sắp xếp của công ty? Tại sao Ong Seongwoo lại trở thành vocal của nhóm? Chúng ta không thể biết hết được. Nhưng lúc trước, tất cả các thành viên của WAWO đều nói họ đã sống với nhau ít nhất ba năm, liệu đây có phải là một lời nói dối, người hâm mộ biết được sẽ có phản ứng gì? Phóng viên của toà soạn đã nhận được lời xác nhận từ một thành viên của ban nhạc WAWO, ca sĩ họ Park đúng là vocal trước đây của họ. Đối với vấn đề này, hi vọng mấy ngày nữa WAWO sẽ đưa ra câu trả lời thuyết phục cho tất cả chúng ta.

The Grey SkyWhere stories live. Discover now