Chương 5: Có tên cười Thanh Trúc và gặp Thái tử Thanh Long.

83 2 0
                                    

Thiên Thần đến lúc nào sẽ trở thành Ác Quỷ

Tác giả: Linny Hwang ( Tiển Băng)

Chương 5: Có tên cười Thanh Trúc và gặp Thái tử Thanh Long.


Thanh Trúc buồn bã bước lên áng mây, khi thấy tín hiệu người lên thì áng mây liền bay đi. Thanh trúc hơi run vì mới đầu bay có lão cây thì có thể vịn vào nên không sao nhưng bây giờ không có lão cây thì biết làm sao đây, Thanh Trúc liền ngồi xuống và vịn vào áng mây để nó bay nhưng mắt Thanh Trúc vn mở để nhìn xung quanh. Thật ra, Thanh Trúc không có sợ độ cao nên ánh mắt có thể nhìn xung quanh, Thanh Trúc nhìn thấy rất nhiều các vị thượng tiên đang bay khắp nơi nhưng không ai chú ý đến ai cả, đúng là các tiên nhân vô tình.


Thanh Trúc nghĩ làm thần tiên có gì sướng đâu, toàn là nhng người vô tình, không quan tâm người khác mà chỉ ăn hiếp người khác.


Đang đi thì có người nhìn thanh Trúc và cười, nhìn người đứng trên mây từ xa là một nam nhân rất đẹp trai, mặc đồ màu trắng, nhìn Thanh Trúc và cười nghiêng cười ngã như chưa từng được cười, Thanh Trúc liếc người đó một cái và nhìn người đó bằng ánh mắt không ưa nhưng mà người đó đứng trên mây mà đứng càng ngày càng xa Thanh Trúc nên Thanh Trúc cũng bó tay không biết thần chú nào để cho áng mây tiến đến tên đang cười mình nữa.


Thanh trúc gào to và quay người chỉ tay và tên đang cười từ xa nói " tên đáng ghét kia, người cười ta nhớ đó, đồ vô duyên, đừng để ta thấy mặt ngươi" Thanh TRúc rất tức giận, Nhưng khi Thanh Trúc vừa nói xong thì người kia cũng vội không cười nữa mà ánh mắt chứa chan điều gì đó nhưng vì khoảng cách 2 người quá xa nên Thanh Trúc không biết ánh mắt đó là mang ý nghĩa gì.


Thanh Trúc được đám mây đưa xuống ngay ch gốc cây của lão cây, lão cây đi rồi chỉ còn lại một gốc cây nhỏ ở đây. Thanh Trúc nhìn gốc cây và nói:


-          Cây nhỏ ah, ta đặt tên ngươi là bé cây – Thanh Trúc nhìn bé cây thấy nó rung 1 chút vậy là chắc bé cây đã đồng ý, Thanh Trúc nghĩ như thế.


Thanh Trúc tạm biệt bé cây và đi vào nơi quen thuộc để rửa rau tiếp thì thấy Thanh Hằng đã ngồi đó rửa rau từ khi nào rồi, Thấy Thanh Trúc thì Thanh Hằng liền hỏi:


-          Ngươi đi đâu nãy giờ vậy, ta rửa cả đám rau chưa xong nè .

-          Ta tiễn Lão cây đi luân hồi – Thanh Trúc ngồi xuống phụ Thanh Hằng rửa rau và nói.

-          Hả, Lão cây đi luân hồi hả??? – Thanh Hằng hỏi lại

-          à  – Thanh Trúc trả lời.

-          Không biết chúng ta sẽ phải ở đây đến khi nào nữa, lão cây không phải thượng tiên nhưng lão còn tự được đi luân hồi vì không ai dám quản lý lão, còn chúng ta bị Thiên đế quản lý nên dù muốn đi luân hồi cũng không đi được – Thanh Hằng ca thán.

Thiên Thần đến lúc nào sẽ trở thành Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ