Chương 18: Trâm Cữu Phượng Hoàng 2

9 1 0
                                    







Chương 18: Trâm Cữu Phượng Hoàng 2

Tác Giả: Linny Hwang ( Tiểu Băng)

Tự nhiên ở đâu có một chàng trai chạy hối hả đến và nói:

- Mỹ nhân ngư, ta đến đón nàng đây – mặt sở khanh cười nói. ( kế hoạch của nữ oa bị phá sản rồi haha – nổi lòng của Tiểu Bạch)

Cữu phượng hoàng thấy người quấn mình rồi bế mình biến mất nên tức giận và quát:

- Người là ai, làm sao mà lại bắt ta hả???

Hắn im lặng, không trả lời rồi bế nàng vào phòng, cho nàng nằm xuống, chỉ ôm nàng và ngủ thôi (ông này giống ai mọi người biết không??)

Cữu phượng hoàng nàng.... Thật không biết nói sao nữa.

Hắn ngủ một mạch đến chiều tối, đến tối hắn bật dậy? nhìn nàng và hỏi:

- Sao nàng không ngủ.

- Người tỉnh rồi thì thả ta ra – vừa nói vừa muốn trốn hắn.

- Nàng nàng.. ở yên ở đây??? - Tiểu Thành im lặng nói.

- Ngươi là ai mà bắt ta ở yên đây – hùng hồ nói.

- Ta là Tiểu Thành, nàng cứ gọi ta là A Thành – hắn nói.

Nàng không biết nói gì với hắn vì hắn đang giam cầm nàng ở đây,hắn phong ấn nàng trong căn phòng này, tuy hắn đối xử với nàng rất tốt, cho nàng quần áo đẹp mặc ( nàng làm gì mà biết mặc chứ) hắn mặc giùm nàng, đút nàng ăn, lấy nước cho nàng uống, không phải nàng không muốn trốn mà cửa không mở được, riết rồi nàng không cười không nói gì cả, cứ trầm lạnh để hắn chăm sóc, hắn cũng để nàng có cửa sổ ngắm ngoài một khu vườn bồ công anh, nhưng lá bồ công anh bên bay phấp phới trong gió, nàng rất muốn tự do.

- Cái tên này bị gì không biết, phải để cho cữu phượng hoàng tự do nàng mới vui vẻ chứ, cứ giam cầm như thế thì Thanh Trúc sẽ không chịu nổi, mà cữu phượng hoàng cũng thật là tội nghiệp – Thanh Trúc ca thán.

- Vi lúc đó Thái thúc tổ không biết thế nào là yêu - Tiểu Bạch nói.

- Aaaaaaaaa, đó là thái thúc tổ của Tiểu Bạch hả? không ngờ – Thanh Trúc ca thán

- Thôi nào, kể tiếp đi – Thanh Long lạnh lùng nói.

Nàng bị giam cầm khoảng ba năm, Nữ Oa rất vui mừng vì không ai phá đám mình và Nữ Oa cũng nghĩ rằng kế hoạch của bà ta thành công, vì tên s khanh sớm hay muộn cũng bỏ rơi nàng, dù sao cũng đến thời gian rồi, bà ta còn tức giận với cữu phượng hoàng vì nàng rất giống mẹ của mình, còn tức hơn là ba năm nay tên lạc long quân không hề cảm động mà lại xa cách Nữ oa nhiều hơn. Tức c là do con bé cữu phượng hoàng kia, nó ngay từ nhỏ đã có ác cảm với bà ta, mà nàng lại được lạc long quân nâng như trứng hứng như hoa, bà ta lin bắn tin cho con chim nhỏ để nói với tên kia cách bỏ rơi cữu phượng hoàng.

Tiểu Thành thấy cữu phượng hoàng càng ngày càng im lặng, ít nói, mới đầu nàng đến đây nàng nói rất nhiều nhưng càng về sau nàng càng ít nói, tuy ba năm nay, hắn xem nàng như vợ, mỗi lần đến kỳ động dục hắn chỉ làm với nàng mà thôi, nàng cũng không có từ chối như lúc đầu, hắn nhớ lại:

Thiên Thần đến lúc nào sẽ trở thành Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ