Dạ Tôn Dị Thế 5

17.4K 134 47
                                    

Thứ sáu cuốn Ma Vực xinh đẹp thứ bảy mười chương Hoa Ngục Thánh: Kiếp sau đem ngươi truy tìm!

“Ngươi, ngươi... Như thế nào khả năng?!” Phỉ lệ vươn tay chỉa chỉa phổ tư, trừng mắt ánh mắt, vẻ mặt khó có thể tin.

Như thế nào khả năng? Phổ tư hắn, hắn dĩ nhiên là tháng tư Ma quân, so với nàng còn muốn cao thượng Nhất Nguyệt cấp! Điều này sao có thể? Làm ám chi thần điện lần này buông xuống thần sử, nàng nhưng là ám chi thần điện tối thích hợp chọn người. Thất Nguyệt cấp bậc cao nguyệt cấp Quân giai tu luyện giả là tối thích hợp buông xuống . Ma chủ đại chủ cấp bậc tu luyện giả buông xuống áp chế quá lớn không nói, cũng căn bản không có này sát gà dùng ngưu đao tất yếu. Mà cao nguyệt Ma quân trung, Bát Nguyệt Cửu Nguyệt Quân giai tu luyện giả buông xuống so với Thất Nguyệt Quân giai tu luyện giả áp chế cũng lớn hơn không ít, mà Lục Nguyệt Ma quân buông xuống sau năng lượng không đủ, sẽ bị không gian loạn lưu tê toái! Cho nên, Thất Nguyệt Quân giai tu luyện giả mới là tối thích hợp buông xuống ! Mà nàng, ám chi thần điện cường hãn nhất Thất Nguyệt tu luyện giả lần này buông xuống nhiệm vụ phi nàng đừng chúc! Nhưng là, phổ tư ở thần miểu cùng nàng giống nhau cấp bậc, vì cái gì buông xuống sau so với thực lực của nàng cao thượng nhiều như vậy?

“Như thế nào không có khả năng! Ta biết ngươi lần này buông xuống trên người nhất định mang theo ám chi thần điện con bài chưa lật. Đương nhiên, ta cũng có! Chẳng qua, ta cũng không đánh không có nắm chắc chiến. Của ta con bài chưa lật không chỉ có riêng chỉ có một! Chỉ cần ngươi trở thành không được đối thủ của ta, Minh Nguyệt chi tâm chính là của ta vật trong bàn tay! Quang thần bệ hạ đối với này Minh Nguyệt chi tâm như thế coi trọng, chỉ cần ta lấy đến Minh Nguyệt chi tâm thượng trình cấp quang thần bệ hạ, đến lúc đó ta công đức vô lượng, trở thành ma chủ cũng liền sắp tới !” Quang chi thần điện đối xử trên mặt lộ ra điên cuồng ý cười, giống nhau đã muốn thấy được chính mình trở thành ma chủ sau một người dưới vạn nhân phía trên!

Phỉ lệ nghe vậy, không biết là bị tức giận đến vẫn là bị dọa đến, kia rối rắm táo bón trên mặt, thần sắc không ngừng mà biến hóa ...

Nhìn đến cái dạng này phỉ lệ, phổ tư lại cười ngạo nghễ, kia trong tiếng cười tràn ngập tự tin cùng càn rỡ.

“Đều ngốc một bên đi thôi!” Khẽ quát một tiếng, phổ tư hai tay hướng tới hai bên huy đi, nhất thời thuộc loại tháng tư Ma quân cường hãn lực lượng như là địch phong tảo lá rụng bình thường, đem hai bên nhân đánh bay đi ra ngoài thật xa. Thậm chí là tu vi cao , tỷ như Bạch Thiên Tuyệt Hách Liên Trường Phong Quân Dạ Hi đều bị này thật lớn năng lượng lan đến, khó có thể khống chế hướng tới hai bên bay đi...

Mà tái xem phổ tư, thần sắc thản nhiên trung mang theo tràn đầy âm ngoan sát ý. Hắn càng là tới gần Nguyệt Vũ, khóe miệng gợi lên độ cong càng là tàn nhẫn âm tà!

Không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hướng tới chính mình công kích tới được phổ tư, Nguyệt Vũ trong lòng cảnh linh mãnh liệt. Một cỗ tử vong nguy hiểm cảm đập vào mặt mà đến, làm cho nàng kìm lòng không đậu trong lòng hơi trầm xuống! Không phải nàng không tự tin, mà là bọn họ này hai phương trong lúc đó thế lực cách xa thật sự là quá lớn. Nàng tuy rằng hồn ma song tu, nhưng là nề hà tu hồn cường hãn nữa cũng bất quá là Nhất Nguyệt đế thượng, tu ma liền lại càng không dùng nói! Vượt cấp càng giai khiêu chiến cái gì, tuy rằng đều trải qua, nhưng là nay đối mặt vị này tháng tư Ma quân, nàng căn bản chính là một chút hy vọng đều không có a!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dạ Tôn Dị Thế - Xuyên Không, Dị Giới,NP - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ