Dạ Tôn Dị Thế 3

16.6K 111 8
                                    

Thứ năm cuốn hồng nhan khuynh thiên hạ thứ nhất chương không bình tĩnh !

Nguyệt Vũ theo Quân Dạ Hi một đường tiêu bắn đi xa, thẳng đến đi ra ngoài rất xa, Nguyệt Vũ cũng không từng hồi đầu lại nhìn liếc mắt một cái. Nhưng là, Nguyệt Vũ cũng là rõ ràng cảm giác được kia một đạo dừng ở hắn trên người ánh mắt. Ôn nhuận mà thâm thúy.

Nếu Bạch Thiên Tuyệt lựa chọn làm cho hắn rời đi, chính mình một mình một người đi đối mặt, như vậy hắn nên đi tin tưởng hắn, không phải sao?

Tuy rằng trong lòng vẫn an ủi chính mình nói Bạch Thiên Tuyệt nhất định hội bình an vô sự , nhưng là không phải vì gì, Nguyệt Vũ trong lòng lại sinh ra một loại cảm giác bất an......

Thiên Tuyệt, vô luận như thế nào ngươi nhất định phải bình an vô sự!

Ra Lossa đế đô vẫn hướng bắc đi đó là Cửu U hai đại hiểm địa thiên đọa đại liệt cốc cùng tán hồn đầm lầy.

Nguyệt Vũ tuy rằng không biết lánh đời thiên gia cụ thể chỗ , nhưng là dựa theo Bạch Thiên Tuyệt theo như lời vẫn hướng bắc xuyên qua thiên đọa đại liệt cốc cùng tán hồn đầm lầy liền khả tới. Kia hẳn là chính là chính xác đường dẫn . Nhưng là Nguyệt Vũ không rõ là, Bạch Thiên Tuyệt vì cái gì sẽ làm hắn đi lánh đời thiên gia? Phải đi tránh né Thần Ẩn thành đuổi giết sao? Nhưng là Bạch Thiên Tuyệt dựa vào cái gì cảm thấy lánh đời thiên gia nhất định hội giúp bọn hắn? Chẳng lẽ là bởi vì Bạch Thiên Tuyệt cùng thiên gia có cái gì quan hệ? Hoặc là thiên gia cùng Thần Ẩn thành có cái gì quá kết, hắn đi thiên gia lãnh địa sẽ không sẽ có Thần Ẩn thành nhân đuổi giết? Nguyệt Vũ trong lòng ngàn hồi trăm chuyển lại trăm tư không thể này giải.

Lắc lắc đầu, Nguyệt Vũ quyết định không hề đi rối rắm vấn đề này. Nếu Bạch Thiên Tuyệt như thế khẳng định làm cho bọn họ đi thiên gia, nhất định sẽ có hắn nguyên nhân! Hơn nữa, nay tuy rằng trời đất bao la, nhưng là toàn bộ Nguyệt Hoa thật đúng là không có hắn sống yên địa phương ! Dựa vào Thần Ẩn thành cường hãn thực lực, toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục cho dù hắn thoát được xa hơn, lẫn mất càng ẩn nấp cũng không có dùng!

Suy nghĩ dần dần khôi phục thanh minh, Nguyệt Vũ lúc này mới rốt cục ý thức được bên người còn có một cái Quân Dạ Hi.

Nhưng thấy Quân Dạ Hi hôm nay dĩ nhiên là màu đen trường bào thêm thân, thoạt nhìn lãnh khốc cuồng ngạo, so với áo trắng khi hơn vài phần thành thục, hơn vài phần bất cận nhân tình, hơn vài phần lãnh ngạo. Nhìn như vậy Quân Dạ Hi, Nguyệt Vũ tuấn mi một điều, thầm nghĩ, đây mới là chân chính Quân Dạ Hi đi!

Đột nhiên, Nguyệt Vũ cảm giác được cùng Quân Dạ Hi nắm trong tay có cái gì này nọ niêm trù dính vào tay hắn thượng. Đồng thời, thản nhiên mùi bay tới.

Nguyệt Vũ cùng Quân Dạ Hi nắm thủ hơi hơi vừa động, nhất thời thật sâu nhíu mi. Này niêm trù cảm giác, còn có này mùi, không phải máu là cái gì?

Ý thức được này máu có khả năng là Quân Dạ Hi trên người , Nguyệt Vũ đem tầm mắt chuyển hướng hai người nắm chặt trên tay, tập trung nhìn vào, Nguyệt Vũ không khỏi ngạc nhiên. Chỉ thấy hắn cùng Quân Dạ Hi tướng nắm trên tay, lúc này dĩ nhiên là một mảnh màu đỏ, một chút da thịt nhan sắc cũng không hiện ra! Tầm mắt thượng di, Nguyệt Vũ thấy được Quân Dạ Hi màu đen tay áo thượng một mảnh ướt đẫm, kia thỉnh thoảng theo ống tay áo hạ hạ đúng là một giọt giọt máu!

Dạ Tôn Dị Thế - Xuyên Không, Dị Giới,NP - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ