Thiên hạ thứ nhất yêu nghiệt 6 - Hoàn

18.7K 165 71
                                    

Đệ 241 chương đại kết cục nhất

Thiên Không trong thành, bỗng nhiên đã xảy ra một trận rung động dị tướng.

Mặt kịch liệt chấn động ba lượt, trên bầu trời nhật nguyệt đồng huy, gió nhẹ từ từ chậm rãi, mang đến mê người hương khí, chỉ thấy không trung phi vũ tươi đẹp nhiều màu đóa hoa, cùng lúc đó giống nhau có cổ nhạc ở không trung không hiểu xuất hiện, như thế hoàn mỹ quỷ dị dị nhường cho nhân thấy trong lòng trung thật là không thể tin, cuối cùng mọi người thẳng nhìn chằm chằm Thiên Không thành đại điện phương hướng, kia tượng trưng cho đế vương địa vị cổ trận pháp trong vòng phát ra quỷ dị tiếng vang, một tiếng so với một tiếng ngẩng cao, bừng tỉnh rồng ngâm cửu tiêu, kia phi long thạch điêu khắc cũng tản ra chói mắt hào quang, mọi người không khỏi người người biểu tình ngẩn ngơ.

“Chư vị mau nhìn, nơi đó đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì?” Một vị Thiên Không thành trưởng lão đã vội vàng chạy đến hỏi.

“Không tốt, chư vị trưởng lão, việc lớn không tốt, kia trận pháp nội dị tướng biểu hiện Thiên Không thành có nhân Hóa Thần!” Kia trông coi đại điện thái giám chính vội vàng chạy đi ra, hắn đúng là nhất chúng các trưởng lão cơ sở ngầm, giờ phút này đã muốn bất chấp rất nhiều, té chạy đi ra.

“Hóa Thần? Như thế nào khả năng?”

“Lão thành chủ rõ ràng không có gì tăng lên dấu hiệu, rõ ràng đã muốn sắp không được.”

“Nhưng là dị tướng đã muốn thuyết minh hết thảy.” Mặt khác một vị quý tộc trưởng lão ngưng ngưng mi, vẻ mặt nếu có chút đăm chiêu nói xong.

“Ngươi tin tưởng chính mình không có nhìn lầm?” Có nhân lập tức nghiêm khắc địa chất hỏi cái kia thái giám.

“Không có nhìn lầm, tuyệt đối không có nhìn lầm, của ta ánh mắt tốt lắm, phi thường tốt.” Thái giám trừng mắt một đôi như chuông đồng bàn con ngươi, cúi đầu khom lưng.

“Như vậy, toàn bộ Thiên Không thành có mấy cái nhân có thể tiếp cận Hóa Thần?” Đương nhiên có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Giờ phút này, có nhân thân khu chấn động, thầm nghĩ một tiếng “Không xong”.

Tên còn lại vỗ tay, ánh mắt lãnh túc, “Xem ra hẳn là Tạ Thiên Dạ đạt tới Hóa Thần kỳ.”

Nghe vậy, này hắn mọi người sắc mặt cũng bỗng nhiên biến đổi, mày nhất túc, biểu tình có thể nói phấn khích cực.

Tin tức này đối với bọn họ mà nói thật sự là rất thình lình xảy ra, cùng với rất bất khả tư nghị, càng tựa như tình thiên phích lịch, lại như cuồng phong thổi quét bờ biển, khó lòng phòng bị.

Mọi người khuôn mặt âm trầm phát thanh, như cha mẹ chết.

Đổi một câu nói, kia tin tức tắc càng như là một cái tin dữ.

Nói bọn họ ở Thiên Không thành ngàn năm tới nay vị cư thành chủ dưới, cậy già lên mặt, tự cao tự đại, muôn vàn tính kế, tất cả tính kế, cướp đi đại bộ phận quyền lợi, nhưng mà cũng là ngang trời xuất thế một vị Tạ Thiên Dạ, dễ dàng cùng bọn họ chống lại, nay bọn họ rất muốn đem Tạ Thiên Dạ theo thái tử vị trí cấp lạp xuống dưới, làm cho hắn trọn đời không thể siêu sinh, lâm vào vạn kiếp bất phục hoàn cảnh.

Thiên hạ thứ nhất yêu nghiệt - Hồng Trần Huyễn (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ