Lý Bạch và hoa Diên Vỹ

700 53 0
                                    

Edit: Rine
Beta: Thùy Ann + Tử Mộc Lan.

1.

Chu Khả Khả chuẩn bị kết hôn, quyết định tổ chức hôn lễ vào ngày Giáng Sinh, cô ấy phát tấm thiệp đầu tiên được in ra đến tay cô. 

Thiệp mời màu đỏ đặt trong bì thư màu vàng, tinh xảo xinh đẹp, tràn đầy cảm giác vui mừng và hạnh phúc.

Kết tóc thành vợ chồng, tất nhiên tình yêu của họ là điều không thể nghi ngờ, nhưng giữa rất nhiều lời chúc phúc, Đường Diên Vĩ lại không nhịn được khinh bỉ. 

“Vì sao nhất định phải chọn ngày Giáng Sinh để kết hôn chứ, ngày mùa đông cậu không lạnh à, mặc áo cưới vào hoặc là mập mạp khó coi, hoặc là sẽ bị trúng gió độc đến nỗi run bần bật. Kết hôn vào mùa hè tốt biết bao nhiêu, tớ còn có thể ăn mặc thật gợi cảm, sau đó đi tranh nổi bật với cậu.”

“Cậu dám!” Chu Khả Khả nghiến răng nghiến lợi: “Trong hôn lễ của tớ, cậu không được trang điểm.”

Đùa à, Đường Diên Vĩ là ai, là siêu mẫu quốc tế đó, mấy năm gần đây là gương mặt thường xuyên xuất hiện ở các tuần lễ thời trang lớn của Trung Quốc. Nếu để cô xinh đẹp xuất hiện trong hôn lễ của cô ấy, cô ấy còn có thể kết hôn được sao? 

Chu Khả Khả ho nhẹ một tiếng, lại nói: “Lễ Giáng Sinh là ngày tớ và chồng tớ gặp nhau, còn là ngày anh ấy tỏ tình với tớ nữa, rất có ý nghĩa kỷ niệm. Hơn nữa, hôn lễ tổ chức ở trong nhà, làm sao có thể lạnh?”

“Được rồi.” Đường Diên Vĩ lại bổ thêm một đao: “Nói như vậy, kỷ niệm lần đầu gặp nhau, kỷ niệm ngày tỏ tình, kỷ niệm ngày kết hôn đều là cùng một ngày, cậu sẽ bị lỗ rất nhiều quà tặng đó.”

“……” Mỗi lần cãi nhau, Chu Khả Khả vĩnh viễn đều thua Đường Diên Vĩ một bậc, cô ấy nghĩ nghĩ, quyết định nói sang chuyện khác: “Tớ cũng đã phát thiệp mời cho Quý Bạch, cậu ấy sẽ đến.”

Quả nhiên, Đường Diên Vĩ vốn đang khoe khoang vừa nghe đến tên Quý Bạch liền an tĩnh lại. 

Thiếu nữ nào mà không có thanh xuân, đứa trẻ nào ở tuổi dậy thì mà trong lòng không có chút bí mật nhỏ? Tất cả tình cảm và bí mật thời thiếu nữ của Đường Diên Vĩ đều liên quan đến Quý Bạch.

Lúc học cấp ba Đường Diên Vĩ còn chưa xinh đẹp gợi cảm như hiện tại. Nếu nói hiện tại Đường Diên Vĩ là một con thiên nga đen quyến rũ động lòng người, vậy thì thời cấp ba cô chỉ là một chú vịt con xấu xí ngâm trong bùn, cả người đều là gai nhọn giống như được hợp thể với nhím vậy. 

Nói đơn giản một chút chính là: Dáng vẻ khó coi, tính tình cũng không tốt.

Mười sáu tuổi cô đã có vóc dáng cao gầy mà nữ sinh khác không theo kịp, cắt một đầu tóc ngắn. Ngày khai giảng, cô được chủ nhiệm lớp để ý, giao cho làm lớp trưởng.

Mà Đường Diên Vĩ cũng không làm chủ nhiệm lớp thất vọng. Có nam sinh chạy đến WC hút thuốc, cô liền trực tiếp vọt vào bắt người, hoàn toàn mặc kệ các bạn học nam khác đang xả nước. Ngay cả nam sinh trèo tường ra ngoài, cô cũng có thể lấy gậy tre thọc khiến người trên đầu tường phải nhảy xuống đất. 

[Edit] Mối Tình Đầu Đào Hoa Tuyết Tháng Ba.Where stories live. Discover now