7

442 0 0
                                    

Yến tam nương cười gật gật đầu, "Thần thiếu gia lần này làm sự tình, mặc dù nói cũng không phải là vì Đại Việt phía chính phủ xuất lực, nhưng bày ra thực lực, quả thật làm cho quân đội khó có thể không tâm động, đây cũng là khó trách ."

Dương công minh sâu chấp nhận gật đầu.

Bởi vì Dương Thần tại ngắn ngủn một giờ trong, liền đem tại Phỉ quốc quân Mỹ căn cứ còn đâu hoán dẫn theo về nước, hơn nữa lại để cho quân Mỹ chẳng biết tại sao, sợ hãi mà nhanh chóng rút lui khỏi Đông Nam Á vùng biển, gọi Đại Việt quân đội áp lực sâu sắc giảm bớt!

Hôm nay, online phong bình luận, đều là hướng về hải quân cùng phía chính phủ, cho rằng những quân nhân rốt cục hãnh diện, tướng địch tù cự chi hải bên ngoài.

Như vậy tình huống, là quân đội bất ngờ , do đó, trước kia một mực chỉ là cục An Toàn chú ý Dương Thần, cũng bị quân đội các bắt đầu mật thiết chú ý.

Biết được là Dương công minh thất lạc hơn hai mươi năm cháu ruột, quân đội bên trong lại càng kích động, dù sao Dương gia có thể đại biểu nửa cái Đại Việt quân giới, Dương gia cháu ruột, thật không ngờ uy năng, cái kia nếu như có thể chính thức mà tiến vào quân đội, đây chẳng phải là có cơ hội lại để cho Đại Việt quân đội tại toàn bộ thế giới cùng quân Mỹ mặt đối mặt chống lại?

Tuy nhiên rất nhiều Dương Thần tư liệu, cục An Toàn là không lộ ra , nhưng những quân quan này cũng không phải đồ ngu, theo hải ngoại sưu tập một ít tư liệu, cũng có thể sờ đến nhất định hình dáng.

Từ đối với Dương Thần sợ hãi, cũng không muốn bị cự tuyệt đã đánh mất mặt, cho nên cái này cho tới trưa, thì có vài tên cao tầng lãnh đạo, đánh tới ân cần thăm hỏi điện thoại, nhưng thực tế dụng ý, đều là hi vọng Dương công minh với tư cách trưởng bối, cùng Dương Thần đi nói chuyện, có thể không gia nhập Đại Việt trận doanh, đương nhiên, đường hoàng cảm động lòng người lý do, là có một đống lớn .

"Lão gia, sẽ đi nói sao?" Yến tam nương cười tủm tỉm mà hỏi thăm.

Dương công minh cởi mở mà cười nói: "Tam nương, đây cũng không phải là ta nói cùng không nói vấn đề, mà là Dương Thần tiểu tử kia, căn bản không biết nghe vấn đề. Cùng với nói nói vô ích, không bằng đừng đi ném khỏi đây cái lão mặt."

Yến tam nương nói: "Dựa theo 'Hồng Mông' quy củ, thần thiếu gia tuy nhiên bởi vì tứ đại gia tộc huyết mạch, không cần tận lực lánh đời, nhưng cũng không thể quá nhiều tham dự trần thế phân tranh. Lão gia cũng là lo lắng, vạn nhất thần thiếu gia xuất phát từ hiếu tâm, thực cùng quân đội có chỗ liên quan, mà nhiễu loạn thế tục, sẽ gặp đến Hồng Mông bất mãn a."

Dương công minh bùi ngùi thở dài: "Người hiểu ta, tam nương cùng.'Hồng Mông' mặc dù nói là bảo vệ Đại Việt căn cơ, nhưng chung quy, nhưng thật ra là siêu thoát tại toàn bộ thế giới tồn tại, đối với bọn hắn chính thức chính là cái kia sứ mạng mà nói, mặt khác hết thảy đều không coi vào đâu. Không biết thực bởi vì Dương Thần có Đại Việt huyết mạch, tựu đặc biệt đối đãi. Ta chỉ ngóng trông Dương Thần có thể ở ta trăm năm hậu, bảo vệ Dương môn tam đại bình an. Ta già rồi, không thể luôn dựa vào ta tới vững chắc Dương gia địa vị. Phá Quân chung quy khó kẻ dưới phục tùng, Liệt nhi lại tính tình không đủ bằng phẳng, nếu không có tình bất đắc dĩ, cũng không trở thành lại để cho vốn là tựu thẹn với Dương Thần liên lụy tiến đến. Dù sao, chúng ta Dương gia huyết mạch, quá mức đơn bạc, so với mặt khác Tam gia cành lá rậm rạp, kém khá xa ah."

Co Vo Tong Giam Doc Xinh DepWhere stories live. Discover now