10

610 0 0
                                    

           

           

           

           

           

           

           

           

Sáng sớm gian gió mát phật qua, xe đạp thượng lượng(2) người đều có chút ít vui vẻ thoải mái.

           

Dương Thần quay đầu lại liếc mắt, thấy Lâm Nhược Khê vẫn còn nghe ca, hai tay lại đặt ở đuôi chỗ ngồi, không khỏi nói: "Nhược Khê, ngươi phải hai tay ôm eo của ta ah, như vậy rất nguy hiểm."

           

Vừa vặn rất tốt tượng MP3 âm lượng thật có chút đại, Lâm Nhược Khê cũng không có phản ứng, chỉ là thảnh thơi mà dựa theo tiết tấu gật đầu.

           

Dương Thần khóe miệng lộ ra một tia cười xấu xa, đột nhiên , tựu nhanh hơn xe đạp tốc độ!

           

Đương làm xe đạp rất nhanh chạy một đoạn hậu, Dương Thần lại lập tức một cái ngắn ngủi phanh lại!

           

Bởi như vậy, bởi vì quán tính, Lâm Nhược Khê sẽ không có thể ngồi vững vàng, thân thể lay động sáng ngời lập tức, vô ý thức mà tựu ôm lấy Dương Thần eo!

           

Bởi vì chỉ mặc một kiện rộng thùng thình tinh khiết bông vải T-shirt, Lâm Nhược Khê như vậy một để sát vào Dương Thần phía sau lưng, ngực mềm mại cũng đều chạm đến đến nam nhân thân thể.

           

Dương Thần thân thể thoạt nhìn cũng không lộ vẻ rất mạnh cường tráng, nhưng thật sự lấy tay đi cảm thụ, sẽ phát hiện dưới làn da cơ thể có vẻ đặc biệt trôi chảy mà kiên cố, giống như là tinh tinh xảo khắc tác phẩm nghệ thuật giống nhau.

           

Lâm Nhược Khê lập tức ý thức được là Dương Thần cố ý mấy chuyện xấu, nhưng một ôm lấy, lại cảm thấy nam nhân này nóng hổi nhiệt độ cơ thể cùng rắn chắc bên hông cơ thể, mãnh liệt nam tính khí tức, làm cho nàng có chút không nỡ buông tay ra.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 16, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Co Vo Tong Giam Doc Xinh DepWhere stories live. Discover now