Chương 5

3.2K 181 9
                                    


Thời điểm đột nhiên bị bao bọc lấy bởi ấm áp, Shinichi còn chưa phản ứng lại đuọc. Toàn thân nhiệt độ đều tập trung ở phần đầu, tay chân lạnh đến run không dừng, đầu óc lại nóng cháy đến cơ hồ muốn sôi trào. Tròng mắt đau nhức, tầm mắt mơ hồ, chỉ có thể thấy một đạo mông lung bóng ma bao phủ chính mình.

Shinichi còn chút ý thức động động chóp mũi. Ở thời khắc yếu ớt nhất của Omega, cũng chỉ có khứu giác là còn có thể miễn cưỡng sử dụng. Vị chanh tươi mát không chán ghét rất dễ ngửi cũng thực thoải mái, lại là Alpha hương vị.

Alpha...... Thiếu niên nhất thời giật mình một cái.

Co rúm lại, yết hầu tràn ra âm thanh gầm nhẹ chấn kinh giống con thú nhỏ bị uy hiếp. Không được tới gần ta.

Nhưng người đang cúi xuống nhìn mình tựa hồ không dao động. Đối phương vẫn duy trì tư thế khom lưng che ô, bình tĩnh nhìn mình chăm chú một lúc. Sau đó, có thứ gì mát lạnh đột nhiên xoa mặt cậu.

"Còn có thể kiên trì sao."

Tránh ra. Thiếu niên tưởng nói như vậy, ấy thế mà dây thanh quản hoàn toàn bãi công, chỉ có thể phát ra nức nở các tiếng vụn vỡ linh tinh. Khống chế chính mình không cần tham luyến độ ấm lòng bàn tay,đối Phương, không cần khuất phục với tin tức tố thơm ngọt kia, đã hao hết sức lực của cậu.

Hắn hận thấu xương bản thân mềm yếu giây phút này.

Nửa ngày không có được đáp lại, đối phương thu hồi tay, rất sâu rất sâu mà thở dài, "Ta mang ngươi trở về."

Không cần! Thân thể đột nhiên vô trọng lượng, thiếu niên hoảng sợ hòng giãy giụa.

"Ngoan. Đừng nhúc nhích." Không màng đối phương cả người ướt đẫm, Amuro buông ô che, một tay vòng qua vòng eo mảnh khảnh của thiếu niên, một tay vòng qua đầu gối, lại nhặt lên ô, đem người bế lên.

Trong lòng ngực phân lượng quá mức nhẹ. Amuro lo lắng mà dùng môi dán dán lên cái trán ướt nước mưa cùng mồ hôi lạnh kia. Không ngoài dự liệu, sốt còn nặng hơn.

Gấp rút thả ra một chút tin tức tố, tóc vàng Alpha trấn an Omega đang mang biểu tình thống khổ trong lòng ngực. Nhìn chăm chú vào khuôn mặt nhỏ trắng bệch kia, Amuro quả thực tức đến đau tim gan. Nếu là chính mình không thể xuất hiện đúng lúc, đứa nhỏ này có phải cứ thế tính toán cường ngạnh chống đỡ kỳ động dục?

Hắn rốt cuộc có biết hay không, lúc này Omega có bao nhiêu yếu ớt bao nhiêu mê người, ý thức mơ hồ, không hề có năng lực tự bảo vệ mình cũng liền thôi, cố tình hương khí trên người còn đầy sức quyến rũ người khác phạm tội như thế này. Thân thể như vậy thế nhưng còn dám hơn nửa đêm chạy ra đường!

Nhìn mặt mày đối phương vô cùng quen thuộc tinh xảo, chóp mũi lượn lờ hương rượu Bourbongiống như đã từng quen biết, lại nghĩ đến thứ thuốc chức nghiên cứu phát minh trong truyền thuyết, chuyện Shinichi và Edogawa Conan là một kỳ thật căn bản không khó đoán. Tuy rằng tư liệu cảnh sát ghi chú thiếu niên là beta, cùng việc thiếu niên giờ phút này phát hương thơm Omega bốn phía cũng không phù hợp, nhưng xét đến Shinichi rốt cuộc mới mười bảy tuổi, nếu là chuyển hoá đến muộn cũng không phải không có khả năng.

[Conan đồng nhân] Edit - ABO (Amuro x Conan / Shinichi)Where stories live. Discover now