Phần 3

5 0 0
                                    

Đệ nhị mười bảy chương Thiên Ma như thế nào nghiên cứu?

Tổng kết chính mình quan sát, ma vật nghiên cứu tiểu tổ lúc đầu thành quả, cùng với cát vân phán đoán.

Thiên Ma, hẳn là có thể lợi dụng tà năng, thật lớn trình độ chống đỡ thuần pháp thuật công kích, mà nó trực tiếp công kích sẽ cho tu sĩ trí mạng đả kích, khả năng cũng không dùng đệ nhị hạ, có lẽ có hiệu lực thành phần cũng là tà năng.

Nhưng pháp thuật cũng có rất nhiều hội lấy vật lý đả kích hiệu quả vi chủ, tỷ như băng bạo, phong kiếm, nham thương, mộc hệ các loại thực vật pháp thuật đằng đằng, cho nên cát vân nói Thiên Ma hết thảy đều bỉ tu sĩ cường, cũng không thấy khách quan.

Chỉ cần đối Thiên Ma hữu đầy đủ xâm nhập nghiên cứu, năng lượng trình độ tương đương tu sĩ cùng Thiên Ma vẫn là có khả năng một mình đấu , đương nhiên nếu không phải thập phần nguy cấp, hay là muốn lấy quần ẩu vi chủ.

Cùng cát vân thương lượng hảo, khiến nó tại hiện trường chờ Thiên Ma bị bắt tróc, Trầm Văn Kiếm trở lại sơn thượng, lập tức hữu một đống người đến hỏi thiên tiên sự.

Các sơn hoặc là trưởng lão tự mình đến, hoặc là là phó chủ quản đến tìm hiểu.

Trầm Văn Kiếm nếu khiến cát vân mặt mày rạng rỡ, cũng không để ý này đó , rõ ràng phái người đến các phong dán bố cáo, thuyết minh cát vân nương nương mười mấy năm tiền đã muốn là ngọc kiếm sơn trấn sơn tiên thú.

Có sự tình mặc dù sự thật rõ ràng, trải qua một hai lần khẩu nhĩ tương truyền cũng sẽ trở nên hoàn toàn thay đổi.

Trầm Văn Kiếm là cát vân lựa chọn nhân, hoặc là nói vận mệnh hồng tuyến một chỗ khác chấp tuyến nhân, nếu không hữu hắn, cát vân cùng ngọc kiếm sơn nhất mao tiền quan hệ đều không có.

Nhưng là tuyên truyền trung, hắn phải đem cát vân hòa ngọc kiếm sơn liên hệ cùng một chỗ, tài năng cấp mọi người cổ vũ mà không phải kích thích.

Vì thế có người sẽ suy nghĩ, thiên tiên hội tuyển tâm thuần người làm bạn, không chừng chính là cổ nhân nói mê sảng lập .

Đẳng loại này tin tức thông qua minh hữu đệ tử hoặc tình huống khác truyền lưu đi ra ngoài, lần sau lại có thiên tiên hiện thế, nhược đương sự để lộ tiếng gió còn phải lấy đánh nhau vi chủ.

Hiện tại người sống cũng chưa còn mấy , nhất thời bán hội cũng sẽ không có thiên tiên hàng thế, này đó không biết bao nhiêu năm sau sự, tự có hậu nhân quan tâm.

Hai tháng sơ bát, Thiên Ma không hữu sinh ra.

Trầm Văn Kiếm lại xuống núi hỏi tình trạng...... Chủ yếu là vấn cát vân.

Cát vân lườm hắn một cái:"Này quái gặp thiếp đang ở này, an dám rời đi mẫu thể."

"Chẳng lẽ ấp trứng hòa không ấp trứng, là hắn chính mình có thể quyết định ?"

"Chưởng môn, chúng ta phát hiện sống nhục tà năng tổng sản lượng tại hạ hàng, Thiên Ma có lẽ gặp cát vân nương nương ở đây, muốn hút làm việc nhục lấy lấy được chạy trối chết chi cơ." Lão ngưu đi ra giải thích một câu.

Đồ ma công nghiệpWhere stories live. Discover now