Phần 1

60 3 0
                                    

Đồ ma công nghiệp / chén rượu trung mập mạp

Diệt thế tuyệt cảnh hạ nên tìm kiếm tự thân sống sót diệc hoặc tộc quần kéo dài?

Khoa học cùng huyền học ma sát xuất văn minh hỏa hoa khó có thể tưởng tượng.

Này một huyền học văn minh diễn biến sử, một văn minh cùng văn minh va chạm cố sự.

PS: Đây là huyền học công nghiệp hoá, vũ trụ hóa văn minh đại bách khoa, đả đả sát sát chỉ là cực nhỏ nhất bộ phân, thỉnh không cần đối này ôm hữu chờ mong.

Đệ nhất chương trên tiên sơn quái nhân

Thượng đại hạ tiểu lược trình con thoi hình ngọn núi phiêu tại đại địa phía trên, cùng bạch vân làm bạn.

Tiên cảnh bàn địa phương, trong đó mỗ trôi nổi sườn núi thượng giờ phút này lại tán chút tục khí.

"Oanh !"

Trầm Văn Kiếm kêu thảm thiết một tiếng, bị nổ mạnh trùng kích ** đến trên tường...... Không, là bức tường đổ thượng.

Hơn trăm mễ ngoại tảng đá quảng trường thượng đang ở diễn võ tu sĩ nhóm thấy này một màn, nhưng không có một người tới gần tạc xấu phòng nhỏ quan sát tình huống.

"Quả nhiên lại tạc ." Hữu nhân đầy mặt vui mừng.

"A hỏa, ngươi thua ! không đến mười thiên ! trả thù lao !" Hữu nhân thu kiếm vào vỏ bắt lấy bạn tốt tay áo đòi nợ.

"A a a ! lần sau nhất định là ta thắng !" Chính thái bộ dáng a cơn tức oa oa kêu to.

......

Cả người tối đen Trầm Văn Kiếm lỗ tai ong ong, hơn nửa ngày mới từ góc tường lý đi đi ra.

Hoãn làm dịu nhi, hắn niết kiếm quyết trong miệng hữu từ, bị nổ tung chuyên khối đều bay lên, chỉ chốc lát sau nhà đá lại thành hình, chỉ là có chút chuyên khối bị tạc toái, mặt trái trên tường hoàn thiếu mấy khối, thoạt nhìn tùy thời hội suy sụp tháp bình thường. Nhìn kỹ năng phát hiện, này gian phòng ở sử dụng gạch hòa luyện võ trường quanh thân kiến trúc lược có bất đồng, mỗi một khối đều là xanh mét nhan sắc, mặt trên có khắc đặc thù văn lộ, dùng tới kính lúp thậm chí năng nhìn đến chính giữa con số đánh số.

Nổ mạnh không chỉ phá hư phòng ở, nguyên bản trong phòng mộc chất cái bàn quỹ giá cái gì nhưng không cách nào hoàn nguyên, chỉ có thể đẳng sư môn công tượng nhóm một lần nữa làm.

Trầm Văn Kiếm lắc lắc vẫn có chút phát mộng đầu rời đi thạch phòng, theo luyện võ trường biên thạch kính tiểu lộ hạ đến sơn hạ.

Lấy trúc vi chủ tài phòng ốc gắn bó một mảnh, nghiễm nhiên là tiểu thôn, là này tòa trôi nổi trong núi cấp thấp đệ tử chỗ ở.

Trở lại chính mình trong phòng, đem phối kiếm quải đến trên tường, cởi áo khoác, đem trên người buộc chặt dùng cho "Phòng bạo" kim chúc bản sách hạ đặt ở góc, trước ngực lớn nhất kia khối kim chúc bản tựa hồ nhân phía trước nổ mạnh hữu một chút biến hình.

Kim chúc tấm vật liệu thoạt nhìn thập phần bình thường, trên thực tế là Trầm Văn Kiếm rất trọng yếu tài sản, chúng nó chỉ dùng để hắc kim, vẫn thạch hòa tên là trấn ma đồng đông đông chế thành cao linh trở [ kháng ma?] hợp kim, trong đó trấn ma đồng căn cứ điều tra hẳn là hi thổ loại ngoạn ý, tóm lại phi thường khó được mà sang quý là được.

Đồ ma công nghiệpWhere stories live. Discover now