( Series 1 ) Tôi không phải là gay !

34 1 0
                                    

Enmadou Rokuro cậu dám chắc chắn với cuộc đời này của mình, chỉ có duy nhất một cô gái trong đời cậu gặp qua, xem cậu như là một thằng gay! Đã vậy còn là em gái của bạn thân cậu nữa chứ.

Ấn tượng đầu tiên của cậu với cô gái này sao? Có lẽ... cả đời này cậu sẽ không bao giờ quên. Mái tóc đen tuyền dài đến hông, được chải chuốc gọn gàng. Cậu cũng có tóc đen đấy nhưng... cậu lại cảm thấy mái tóc của cô gái này đẹp hơn mình rất nhiều. Khác với đôi mắt vàng của Yuto, cô gái này sở hữu đôi mắt xanh ngọc lục bảo to tròn, trong veo. Đôi mắt này làm cậu nhớ đến mùa xuân, nhớ đến màu của cây cối. Khuôn mặt của cô ấy đẹp vô cùng, có thể là đẹp nhất trong tất cả cô gái cậu từng thấy. Trái với gương mặt xinh đẹp của mình thì cô ấy lại có cách cư xử quá nho nhã, biểu cảm lạnh lùng và thái độ của cô ấy thì có hơi... xa cách với người khác. Nhưng đó là khi cô ấy gặp người lạ...

_ Yuto - oniishan! Mừng anh đi học về.

Giọng nói ngọt ngào cùng với nụ cười tươi tắn đó... Rokuro cảm thấy, sao Yuto có cô em gái đẹp thế mà bấy lâu nay không nói cậu nghe nhỉ, vậy mà gọi là bạn bè tốt, cái thằng này!

_ Ồ, Benio! Hôm nay em được ra sớm thế. Không ngờ em còn đi đón anh nữa.

Yuto quay qua định giới thiệu em gái của mình cho Rokuro thì thấy thằng bạn thân cậu... nhìn em gái cậu không chớp mắt miếng nào. Chậc, cái thằng này!

Quơ quơ tay trước mặt Rokuro một hồi, thấy thằng bạn thân của cậu chả có chút phản ứng nào, cậu ngao ngán thở dài. Thằng này thật không có tiền đồ!

_ Giới thiệu với cậu Roku, đây là em gái song sinh của tớ. Tên con bé là Benio. Bằng tuổi cậu đấy, liệu hồn mà ăn nói cho đoàng hoàng đấy!

Song, cậu quay lại nói với Benio:

_ Benio, đây là bạn thân anh. Cậu ấy tên Enmadou Rokuro.

Benio quay qua nhìn Rokuro. Mặt cô không để lộ chút cảm xúc nào cả. Nhưng còn Rokuro thì khác... cậu nhìn ngượng ngùng vô cùng! Gặp con gái đẹp mà cậu cứ như thế này... chán ghê! Phải chứng minh cho em Yuto thấy cậu rất ngầu nha!

_ Ch... Chào! Thì... thì ra... cậu...cậu... là... em gái... Yuto. Aha...ha...ha!

Cậu: "..." Cậu đang nói cái ếu gì vậy nè!?!!

Yuto: "..." Roku, trông cậu như một thằng đần á!

Benio: "..." Tên này bị cà lâm sao? Anh trai cô chọn bạn cũng quái thật.

Thế là lần đầu gặp mặt, thanh niên Rokuro của chúng ta đã mất mặt toàn tập. À, không phải lần đầu mất mặt mà từ nay về sau ảnh còn mất mặtdài dài.

Lần hai gặp mặt, là cô ấy chuyển đến trường cậu.

Và cũng từ đó, cuộc đời cậu sẽ chuyển sang một hướng khác. À thì, chắc là nó sẽ là cuộc đời của một thằng gay, trong mắt Benio của chúng ta.

...

Rokuro và Benio. Kẻ lửa người nước. Tính khí hoàn toàn trái ngược. Vốn dĩ giống như hai con đường song song, nhưng... cái được gọi là  " số mệnh" kì thật rất kì diệu. Nó đã đưa hai con đường song song gặp nhau. Và... số phận của cặp đôi đó sẽ vô cùng thú vị đây!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Sousei no Onmyouji series ) Tuyển tập câu chuyện của những cặp đôiWhere stories live. Discover now