( Series 1 ) Tôi không phải là gay !

40 1 0
                                    

Adashino Benio cô đây dám đảm bảo, trong cuộc đời này của cô, người mà cô ghét nhất sẽ là Enmadou Rokuro.

Tại sao ư? Không ngại nói thẳng ra là hắn ta chắc chắn là sao chổi đời cô, không phải sao chổi bình thường mà là cái sao chổi vô cùng không bình thường!

Lần đầu gặp hắn, là do cô đi đón anh trai ở trường. Ấn tượng không đặc biệt lắm. Theo cô nghĩ, tên Enmadou này vừa xấu, vừa dở lại còn thích tỏ ra mình ngầu. Cái này có được gọi là ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm không nhỉ? Chắc là có đi. Đã vậy đi kế bên anh trai cô... trông sao sao đấy.

Lần thứ hai gặp, cô trông thấy một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng! Chắc chắn là cả đời cô sẽ không bao giờ quên, cô dám đảm bảo!

Hắn ta cùng với anh trai cô đang làm gì vậy?

Kì thật, cô thích đọc ngôn tình lắm nhưng đam mĩ cô cũng đã đọc qua vài cái rồi. Cô thầm nghĩ, cô cũng muốn xem vài cảnh đam ngoài đời lắm. Không ngờ... lại được xem chính anh trai mình cùng với con trai nhà người ta!

Benio nhìn hai thằng con trai, một thằng là anh cô, một thằng là bạn của anh cô, hai người đang ở một tư thế... diễn tả sao ta?

Anh trai cô nằm trên, người ta nằm dưới. Đã vậy thì thôi, cái khuôn mặt, cái khuôn mặt! Gần quá rồi! Chỉ còn cách nhau vài căng-ti-mét thôi đấy!!!

Anh trai cô là... gay sao!??

Lúc đó, cô thấy thế giới xung quanh mình gần như sụp đổ. Cô còn có thể nghe thấy tiếng sấm đang vang bên tai mình. Thật đấy!

Enmadou Rokuro...

Cái tên đó chắc chắn cả đời cô sẽ không quên. Anh trai cô vừa đẹp trai vừa thông minh. Tính tình ôn nhu, đối xử rất tốt với tất cả mọi người . Đúng chuẩn soái ca. Lại là gay sao?!?

Cô đờ người. Enmadou Rokuro...cô nghiến răng. Cũng may trốn sau bức tường nên hai người đó không biết cô đã thấy những gì.

Cô im lặng cất bước về nhà. Đóng cửa phòng và suy nghĩ cả đêm.

Cuối cùng cô rút ra kết luận, Yuto là anh trai cô. Phận làm em gái, cô nhất định sẽ giúp anh trai mình thành một cặp với người ta. Với lại thời đại bây giờ, tình yêu đồng tính đã được công nhận. Dù sao yêu thì cũng đã yêu! Cô nhất định sẽ giúp anh trai mình bằng mọi giá. Nghĩ là làm, cô liền bày kế hoạch ngay. Kế hoạch này nên mang tên gì nhỉ? Chống cằm suy nghĩ một hồi...

_ À... tên của nó sẽ là " Kế hoạch ghép đôi của hủ nữ"!

Từ đó... cuộc đời của Adashino Benio đã chuyển sang một hướng khác. Tích cực hay tiêu cực nhỉ? Tôi không biết nhưng tôi chỉ biết chuỗi ngày đau khổ của Enmadou Rokuro đã bắt đầu.

( Sousei no Onmyouji series ) Tuyển tập câu chuyện của những cặp đôiWhere stories live. Discover now