END

1.3K 16 2
                                    


Chương 476 sát không xong địch nhân

Thẳng đến giao thủ, Đường Thời mới thấy rõ này đó "Vong linh binh lính" gương mặt thật, này căn bản không tính là vong linh binh lính, ngay cả lúc trước Tương Long thành những cái đó cũng không bằng, mấy thứ này nhiều lắm chỉ có thể xem như hủ thi! Căn bản không phải vong linh binh lính!

Không chỉ có trên người còn treo mới mẻ thịt thối, hơn nữa động tác cũng thực trì độn, huy đao chém người tư thế cổ quái, gian nan, này nơi nào là cái gì vong linh đại quân! Xưng chúng nó là vong linh đại quân đều làm bẩn vong linh đại quân mấy chữ này!

Trong không khí tất cả đều là tanh tưởi vị, huyết nhục hư thối hương vị làm cho bọn họ muốn buồn nôn, hủ thi thật sự quá nhiều, thực mau liền đem bọn họ vây quanh, vây quanh ở trung gian chém giết. Đường Thời không ngừng huy đao phách chém, không muốn bao lâu liền cảm thấy cánh tay lên men, hắn không có sử dụng nguyên năng, vẫn luôn ở dùng tự thân lực lượng cầm đao chém giết, nhiều như vậy số lượng, liền tính hắn chém tới mệt chết cũng chém không xong.

Nhanh chóng rút ra một trương thẻ bài, máy móc man long phi đến không trung, đối với trên mặt đất hủ thi đại quân phun ra một ngụm ngọn lửa, như vậy quần công hiệu quả phi thường hảo, trên mặt đất hủ thi, dính hỏa liền. Đường Thời chú ý chính mình số dư nguyên năng lượng, kích hoạt rồi hai trương phù văn sinh vật, lúc sau lại lấy đi ra ngoài đi chiến tranh nhà xưởng, đem bên trong chiến tranh cự thú thả ra, không phải so số lượng cỡ nào, liền dùng chiến tranh cự thú tới cùng này đó hủ thi đối kháng.

Viêm Tự cũng là như thế, đem có thể sử dụng thẻ bài tất cả đều kích hoạt, thêm một cái sức chiến đấu, là có thể giảm bớt một chút áp lực, những người khác vô pháp sử dụng thẻ bài, chỉ có thể dùng tự thân năng lực.

Trong lúc nhất thời, xuất hiện giúp đỡ không ít, những cái đó vây quanh bọn họ hủ thi cũng bị đánh sâu vào chia năm xẻ bảy, chia làm vô số tiểu đoàn thể, cơ hồ là một mảnh hủ thi vây công một con thẻ bài sinh vật hoặc là phù văn sinh vật, cái này làm cho bọn họ vài người được đến thở dốc cơ hội.

Chiến tranh cự thú càng là bá đạo, trực tiếp xếp hàng hướng phía trước nghiền áp, kia mang thứ kim loại bổng một bổng đi xuống là có thể tạp hủy một con hủ thi, hư thối huyết nhục văng khắp nơi, làm cho bọn họ mấy cái đều rất xa né tránh, chiến tranh cự thú quá thô lỗ, động thủ phương thức cũng thực ghê tởm, vẫn là đến bên cạnh trốn trốn cho thỏa đáng.

Vừa mới nghiêng về một bên bị đè nặng đánh trường hợp, nhanh chóng xoay chuyển, đừng nhìn Đường Thời bên này sức chiến đấu số lượng không nhiều lắm, nhưng đều là cái đỉnh cái hảo thủ, khiêng lấy hủ thi đại quân tiến công vẫn là có thể, chỉ giao thủ không tới nửa giờ, bọn họ một đám đều mệt đến chân mềm nương tay.

Tần Liệt càng là chửi ầm lên, lộng này đó ghê tởm đồ vật ra tới, quả thực muốn chết!

"Đây là trong truyền thuyết bất tử tộc?! Cũng quá ghê tởm điểm!"

Đường Thời hừ cười một tiếng, "Mấy thứ này, liền bất tử tộc cũng coi như không thượng, giết chết ta Lang Hồn Thú đồ vật, tuyệt đối không phải chúng nó." Chúng nó cũng không có thực lực giết chết không có thật thể Lang Hồn Thú.

Mạt thế pháo hôi nghịch tậpWhere stories live. Discover now