Phần 8

2.2K 15 11
                                    


Chương 400 thay mận đổi đào

Viêm Tự tầm mắt rốt cuộc chuyển qua Tưởng hoài phong trên người, người này, nơi chốn nhằm vào Đường Thời, hắn đều xem ở trong mắt. Chính là, nếu hắn không nói rõ ràng, một mặt bao che Đường Thời, nhưng thật ra làm người cảm thấy, Đường Thời xác thật có sai rồi, cho nên hắn nói: "Thị Ma Giả dám như vậy trắng trợn táo bạo lưu lại ký ức tạp, chính là liệu định các ngươi những người này phản ứng, Thị Ma Giả trong miệng cái gọi là ' giao dịch ', các ngươi như thế nào xác định, liền xác thật tồn tại? Không phải Thị Ma Giả thuận miệng nói đến vu hãm Đường Thời?"

Này......

Trong lúc nhất thời, vừa mới còn gọi huyên náo mọi người, đều có điểm đáp không được.

Có người còn chưa từ bỏ ý định nói: "Nếu bọn họ biết Đường Thời, chuyện này tổng không đến mức tin đồn vô căn cứ đi?"

Viêm Tự nói: "Cái gọi là ' giao dịch ', nói trắng ra là, chính là Đường Thời trong tay có Thị Ma Giả muốn đồ vật, dùng thủ đoạn tưởng từ Đường Thời trong tay được đến, nhưng lại bị Đường Thời cự tuyệt, cho nên Thị Ma Giả ghi hận trong lòng, mới dùng này loại thủ đoạn, mượn dùng các ngươi tay tới bức bách Đường Thời giao ra đồ vật. Các ngươi cho rằng, có thể ở như vậy đoản thời gian nội tiêu diệt một cái nơi tụ tập, Thị Ma Giả liền không có hao tổn sao? Tưởng ở ngắn ngủn năm nay mai khôi phục nguyên khí, tiến công tiếp theo cái nơi tụ tập, cuối cùng kết quả như thế nào còn không nhất định, chỉ cần mỗi cái nơi tụ tập đem an toàn công tác làm tốt, còn sẽ sợ hắn Thị Ma Giả không thành? Các ngươi như vậy tự loạn đầu trận tuyến, một lòng nghĩ bắt được Đường Thời, giải quyết chuyện này, như thế nào giải quyết? Lấy Đường Thời đi cùng Thị Ma Giả đàm phán? Gãi đúng chỗ ngứa."

Tưởng hoài phong vừa thấy hiện trường mọi người biểu tình chần chờ, rất có bị Viêm Tự thuyết phục bộ dáng, cười lạnh nói: "Ngươi nói như vậy kỹ càng tỉ mỉ, hay là ngươi cũng tham dự trong đó?"

Đối mặt mọi người nhìn qua dò hỏi ánh mắt, Viêm Tự bất động như núi, "Chuyện này, ta xác thật biết, Thị Ma Giả tìm tới Đường Thời thời điểm, Đường Thời liền cùng ta nói rồi chuyện này."

Đại Lĩnh Quân như thế trắng ra nói ra, nhưng thật ra làm những cái đó muốn khó xử Đường Thời người, nhất thời không biết phải làm gì cho đúng, liên lụy tới một người thẩm phán viên, đã là đến không được sự tình, hiện tại lại có một người Đại Lĩnh Quân cuốn tiến vào, bọn họ thế nào cũng không thể đem hai người cùng nhau bắt nhốt lại đi?

Tưởng hoài phong nghiến răng nghiến lợi, trong lòng hận cực kỳ, "Nếu ngươi nói, hắn trong tay có Thị Ma Giả muốn đồ vật, như vậy ngươi nói, rốt cuộc là cái gì? Bằng không bằng vào ngươi lời nói của một bên, khó có thể thuyết phục chúng ta mọi người!"

"Cụ thể là cái gì, sự tình quan trọng đại, ngươi không có tư cách biết." Viêm Tự nói phi thường không khách khí, làm thực sĩ diện Tưởng hoài phong, quả thực muốn hận đến hộc máu.

Viêm Tự cũng mặc kệ hắn sắc mặt như thế nào khó coi, chỉ nói: "Tứ đại cơ cấu, trừ bỏ người cầm quyền, tất cả đều rời đi. Đường Thời lưu lại."

Mạt thế pháo hôi nghịch tậpWhere stories live. Discover now