Dao Đình Luyến ♥

6.4K 73 60
                                    

Tên phim: Ordinary Love - Thế Gian Tình 

Couple : Dao Đình - Tư Dao + Hiểu Đình 

Tóm tắt : 

Giang Hiểu Đình :  Sinh viên năm I khoa báo chí, ngây thơ , đáng yêu , dịu dàng và có khả năng chơi Cello (Hồ Cầm) . Một cô gái mới lớn chưa biết tình yêu là gì đã động lòng trước sự săn đóng, galant, ngọt ngào của Vĩ Triết - giáo sư ở trường ĐH mà nàng theo học. Nàng không hề biết rằng hắn giấu nàng 1 bí mật: Chung Vĩ Triết đã có gia đình : 1 vợ và 1 con trai 

• Phương Tư Dao : Một người phụ nữ thành đạt trên con đường sự nghiệp nhưng lại thất bại trong hôn nhân. Vì tìm phương pháp chữa trị bệnh cho đứa con trai nhỏ, cô buộc phải sang Mỹ tu nghiệp trong 2 năm. Tư Dao không thể ngờ tại quê hương, chồng mình đang dang díu với người khác. Đến khi trở về, cô đau khổ cắn răng chịu đựng những trận đòn roi khi tên chồng phụ bạc đánh đập cố ép cô ly dị để chạy theo tình mới - Và hắn ta chính là Chung Vĩ Triết - vị giáo sư khả kính.

Sự chịu đựng đến mức giới hạn, Tư Dao lập kế hoạch tìm hiểu và tiếp cận với người tình của chồng hòng biết được nhược điểm của cô ta để trả thù. 

Lấy danh nghĩa là người đăng kí học thêm Cello, Tư Dao dùng tên Jasmine để tiếp cận Hiểu Đình. 

Với sự chính chắn và chững chạc của Tư Dao, Hiểu Đình tin tưởng tâm sự với cô mọi suy nghĩ và cảm xúc của nàng. Cả hai dần trở nên thân thiết. 

Tư Dao nhiều lần không kiềm chế được cơn giận khi nghe câu chuyện tình yêu của chồng với nhân tình - từ miệng của "người bạn thân" đã toan giết chết Hiểu Đình. Nhưng cô luôn kịp khống chế bản thân và đưa ra những lý lẽ để Hiểu Đình phải suy nghĩ. Cũng chính Tư Dao chỉ rõ bộ mặt thật của vị giáo sư đáng kính mà Hiểu Đình tôn thờ, yêu thương - thật ra là 1 tên chồng vũ phu, 1 kẻ bạc tình. 

Hiểu Đình sau khi biết sự thật đã cắt đứt quan hệ với Vĩ Triết. Tư Dao hoàn thành kế hoạch và quay về Mỹ. 

_ _ _ 

10 năm sau, Tư Dao và Hiểu Đình tình cờ gặp lại khi cô trở về Đài Loan và lại một lần nữa nhát dao năm xưa cắm phập vào vết thương cũ khi Tư Dao nhận ra rằng lửa tình giữa chồng mình và Hiểu Đình sau 10 năm lại bùng cháy. Hiểu Đình lại đang mang thai đứa con của Vĩ Triết.

Đau đớn và uất phẫn vì tổn thương nối tiếp tổn thương, Tư Dao quyết định tiếp cận Hiểu Đình một lần nữa - nhưng lần này  - ngoài sự tiên đoán của cô. Chính Tư Dao và Hiểu Đình lại rơi vào lưới tình khi Hiểu Đình biết được sự thật Jasmine chính là Phương Tư Dao - vợ của Chung Vĩ Triết - người vợ đáng thương đã bị chồng hành hạ, đánh đập chỉ để tự do ngoại tình với nàng. 

Càng đau đớn hơn khi nhận ra tình cảm trong lòng nàng đã thay đổi 

" Tôi có  thể mất Chung Vĩ Triết , nhưng không thể để mất đi chị - Phương Tư Dao " 

[Teaser][Yulsic]Người Tình Của Chồng Tôi [ Dao Đình Luyến ♥]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ