Chap 1 :Dưới cơn mưa Hai số phận

7 1 0
                                    

 Giờ đã là 11 giờ tối , quán đã bắt đầu đóng cửa ,  Chủ quán vươn vai , nhìn đống cốc chén trong bệ , ông chép miệng một cách mệt mỏi và nghĩ bụng " Giờ này chắc hết người rồi , nên đóng cửa vậy "

" Leng keng  ~" - vừa dứt lời, tiếng chuông cửa vang lên , chủ quán ngoảnh đầu lại , là một người thanh niên thấp bé , mặc chiếc áo thun đen , chiếc quần bò sờn chỉ và đôi converse high màu đỏ. Anh nhanh chóng bỏ chiếc mũ mỏ vịt xuống và cất tiếng chào:

- Cháu chào bác ! 

- Quán đóng cửa rồi . nếu muốn xin quý khách quay lại vào ngày mai . 

- À không ! Cháu chỉ muốn hỏi quán cần thêm nhân viên không ạ ? Ngoài cửa....- Chàng trai chưa nói xong thì bị ông chủ quán chặn lại

-Hết rồi. Tôi chưa cho nhân viên xé tờ giấy xuống , không có việc gì mời về cho.

Anh bước ra khỏi quán với vẻ mặt buồn rầu , ngồi bệt xuống .Bỗng nhiên có một chiếc Pagani Zonda HP Barchetta đỗ xịch trước mặt . Anh đang định bỏ đi thì cửa xe bật mở , một người ăn mặc sang trọng bước xuống cùng với một đứa bé trai kháu khỉnh . Ông chủ quán kỉnh cẩn chào gã " Ôi hôm nay được An Dục Tổng cất công tới đây là vinh hạnh của tôi "

- Một cappuccino lattte , nhanh .- Có chút âm điệu ngái ngủ và sự lạnh giá , hắn nhìn một hồi và dừng lại tại phía cậu,hắn quay gót chậm dãi tiến về phía cậu và dừng mũ giày bên cạnh

-Chào . Cậu tên gì ?- Giọng hắn lạnh băng , có phần hơi nới lỏng.

- Tôi....- Cậu đưa mắt nhìn hắn , với chất giọng mệt mỏi và chán nản- Diệp Tử Minh , nếu không có việc gì thì xin phép đi trước .

Anh đứng lên phủ ít bụi dính trên quần , chỉnh lại tệp hồ sơ và định bụng rảo bước khắp con phố đêm lạnh lẽo một mình . Bỗng cậu khựng lại , đôi tay lạnh toát dừng giữa không trung , hắn nắm tay cậu , tê tái.

- Có chuyện gì sao ? - Sự ngạc nhiên đọng lại trên khuôn mặt sửng sốt của Diệp Minh " Gã này muốn kiếm chuyện sao hả trời , tui đang thất nghiệp đó nghen T^T"

- Cậu đang xin việc làm phải không ?- Hắn nở một nụ cười gian tà , mắt liếc cậu từ đầu tới chân, trong ánh mắt có phần thèm muốn gì đó >:) .

- V..vâng ? - " Sao gã đó lại biết được hay zậy ta ", cậu bất chợt thấy sợ người đàn ông cao lớn trước mặt, cảm giác rất lạ .

- hmm...Chỗ tôi đang cần một người bảo mẫu để trông coi tiểu bảo bối của tôi , mức lương cao bao ăn ở , miễn cả tiền học- Dáng người cao to tiến lại , dùng những ngón tay buốt lạnh vuốt lên gò má ửng hồng- Rất xứng đáng với những tuýp người như cậuuuu  - hắn kéo dài chữ cuối

Đúng như dự đoán, Diệp Minh gật đầu lia lịa <^v^> nét mặt mừng rỡ

- Cảm ơn anh rất nhiều \^O^/!!!! - " Trùi ui ! Ông trời đang ban cho con vận may ư ! Anh ta tốt bụng quá "

-Vậy làm luôn từ hôm nay , Tiểu Bảo Bối !! Về thôi con trễ rồi- Hắn bế thốc cậu lên , =-= đương nhiên là với sự chịu đượng and nhẫn nại , cậu đặt người xuống xe. Trời bắt đầu mưa tầm tã , kéo dài thành những sợi chỉ ánh bạc trắng ngần rơi xuống hai bên lìa đường . Chiếc xe lao vút trong cơn mưa .

Ở hàng ghế sau , An Lạc Thiên ngả đầu vào người Diệp Minh , cả hai đang say giấc nồng . Và đại boss ngồi phía ghế trước chỉ biết lặng lẽ mỉm cười và quan sát con phố lạnh lẽo trong cơn mưa bất chợt , trong lòng rộn lên một cảm xúc khó nói.....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

^^ zậy là hết chap một rồi ,hơi ngắn ạ T^T mong các bạn ủng hộ chuyện của mình vì đây là lần đầu tiên mình viết , à nếu truyện hay thì cho mình một * và cmt nêu ý kiến của các bạn nhé

kết bạn nick face mình là Mỡ Lắm Lắm Mỡ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Này !Bảo mẫu chiều chuộng ta đi~Where stories live. Discover now