Giới thiệu nhân vật

7 1 0
                                    


Diệp Tử Minh:cậu trai nghèo từ vùng quê lên thành phố kiếm việc làm đồng thời đi học đại học , và may mắn thay khi được ông bố đơn thân háo sắc nhận vào làm bảo mẫu trông tiểu bảo bối , nhận được rất nhiều sự yêu quý và dâm dê đến từ hai bố con nhà này.

An Dục Hy:Ông bố đơn thân đẹp trai đi đến đâu phụ nữ nơi đó đều mê mẩn ,Chủ tịch tập đoàn Dục Hy nổi tiếng toàn thế giới, dính thính của Minh Minh ngay từ lần đầu gặp mặt =v=. Anh luôn tự nhủ liệu Tử Minh có chấp nhận con người thật của anh hay không ?

An Lạc Thiên : Bé con đáng yêu quấn quýt với Minh Minh , yêu thương Papa ,thích ăn đậu hũ Tứ xuyên do chính tay anh làm.Ghét tập thể dục và đồ chay

Quách Gia Vi : Bạn bè của An Dục , có tình cảm với anh từ nhỏ nhưng không được đáp lại, sở trường là chụp ảnh , cô luôn muốn trở thành nhiếp ảnh gia nhưng do sự cấm đoán của gia đình cô phải trở thành người kế ngôi Chủ tịch tập đoàn Quách

Hoàng Mạn Đình Liên : chàng trai phục vụ ở quán cafe phê Tử Minh từng xin việc , là một người hay cười và ga lăng nhưng ai biết được thân phận thật của anh lại là con trai của ông trùm thế giới ngầm Hoàng Thành Phong .

Hoàng Thành Phong : Là một tay ăn chơi có tiếng , giết người không ghê tay , cầm quyền lớn nhất Đại Ngầm Gia , vô cùng ghét An Dục Hy , người đã cướp đi một mắt của hắn .

Tôn Thất Thành Chi : cô bạn láu lỉnh , hotgirl của trường XX , cái gì cũng giỏi lại có tình cảm với Tử Minh , nhiều người theo đuổi .

Bối Bối , Di Di, Happa : những kẻ lười biếng tại An Gia , chú chó Bối Bối , cô mèo Di Di và em sóc bay Happa

Này !Bảo mẫu chiều chuộng ta đi~Where stories live. Discover now