Chap 3

246 6 0
                                    

Cuối cùng, giờ học dài đằng đẳng cũng kết thúc . Na vươn vai một cái rồi xách cặp chạy về nhà . Đang đi thì bỗng nhiên cô đâm dầm vào cái gì đó khiến cô ngã lăn quay . Ngước nhìn lên thấy cái khuôn mặt angle của cái thằng bên cạnh nhưng nó ko xin lỗi một tiếng mà bỏ đi khiến Na tức đến sôi máu .

Buổi tối , Na - Hừ , tức thật , sao lại dám đụng ta ma ko xin lỗi chứ ! *quơ tay múa chân* ( làm au phải chịu đạn )

Phải nghĩ ra trò gì để chơi hắn ta mới được * suy nghĩ *

5 phút sau - Ah ! Đúng rồi , phen này mày chết với bà . Muahahahahaha

Sáng hôm sau , chính xác là khoảng 6h , trên đài phát thanh - Và sau đây là chuyên mục " Góc tình yêu"( au tự chế nhé ) . Hôm nay là một bức thư từ nữ sinh Yoona của trường trung học GEE - Hắn tự ngẫm - Có phải cùng lớp với mình không nhỉ ? Nhìn vậy mà đax yêu rồi sao ? - ( Đậm chất Nai )- Bức thư như sau " Luhan à ! Em ko tin được là anh sẽ bỏ em . Nhưng cũng không sao , em ko giàu , ko đẹp bằng người con gái ấy ( Giàu thấy sợ mà kêu ) .Em đứng đây chỉ mong cho anh được hạnh phúc . Love you , Yoona " ( sến kinh hoàng , mà mình ghi mà ta *gãi đầu*)

Nghe xong , Luhan muốn sặc hết cả bữa sáng . May là ba mẹ anh đi công tác hết rồi chứ ko anh sẽ phải chịu trận . Sáng đó Luhan ko dám đến trường , anh chỉ nhờ quản lí riêng xin viết đơn nghỉ học và luôn tiện vào văn phòng lấy SĐT của con quỷ kia lun . Buổi tối , ở nhà yoona

" Neomu banjjak banjjak nuni busyeo no no no no no

Neomu kkamjjak kkamjjak nolla naneun no no no no no "

- Ya con quỷ kia sao cô có thể làm vậy với tôi vậy hả ! - Đầu dây bên kia đang có người chửi xối xả cô . Nhận ra cái giọng tên đó liền phang cho hắn một câu - Thế anh đã làm gì với tôi hả ? - Tôi ko biết nhưng có cần phải làm vậy ko ? - Cần chứ ! - Được rồi bây giờ cô muốn gì ? - Muốn anh làm người hầu cho tôi 1 tháng - What ? - Nếu ko làm thì bức thư sẽ lan đến ti vi - Rồi rồi làm ơn rút lá thư lại đi - OK ( Cuộc đàm phán đến đây là kết thúc * tung hoa * )

Sáng hôm sau , đúng thật là cô ấy viết thư xin lỗi thật . Thế là Luhan tự tin mà ko nhớ chuyện gì xảy đến tiếp theo

(Longfic) Trớ trêu - Luyoon , SeyoonWhere stories live. Discover now