Chap 2

384 7 0
                                    

Na - Thì sao ?

Yuri - Sao trăng gì ở đây ? Cậu cũng phải tìm người yêu cho mình chớ !

Nói đến đây , mặt Na buồn hẳn ra.

Yuri - Cậu vẫn chưa quên được anh ấy sao ?

Na - thôi cậu đừng nói nữa !

Renggggggggg! Yuri trở về chỗ ngồi của mình để cho Yoona được yên tĩnh một thời gian . Cô giáo bước vào . Trông cô còn khá trẻ nhưng sau trong đôi mắt coi là tính chất hung dữ mà tất cả học sinh trường trung học GEE đều phải sợ . Cô bước vào lớp và gõ thước làm nguyên cái chợ im phăng phắc ( Thật là đáng sợ *toát mồ hôi*)

- Hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới, mời em vào ! - Cửa mở , một nam sinh bước vào. Trông cậu ta thật là handsome ( au cũng chết ngắt nên ko tả được , thông cảm ha )

Cả đám nữ sinh nhốn nháo . Na thắc mắc nên cũng nhìn lên xem thử , bắt gặp khuôn mặt thiên thần ấy , cô cũng có chút xao lòng nhưng nhớ đến người ấy là cô ko thể nào nghĩ cái gì trong đầu được . Cậu nam sinh - À nhông xê ô , mình tên là Luhan

Bà cô - Được rồi Luhan , em xuống ngồi với Yoona đi - Nghe thấy tên mình Na liền giật mình - Sao cậu ấy lại ngồi bên cạnh em vậy cô ? *nhăn nhó* ( nếu là au thì au đã nhảy cẩn len vì sung sướng rồi )

- Chỉ còn mỗi chỗ đó thôi với lại cô nghi xem sẽ vui chứ * cười gian xảo *

- Vui cái gì mà vui chứ * lầm bầm * nhìn qua con Yuri của nó đang cười đểu i chàng bà cô còn nói nhỏ với nó - đúng là duyên trời ha ! - Na tức đến mức muốn đá vào mặt con bạn của nó nhưng đang giờ học nên phải chịu thoi

Chap có ngắn quá hông dậy mn . Nếu có ngắn thì thông cảm cho au ha

(Longfic) Trớ trêu - Luyoon , SeyoonWhere stories live. Discover now