16-24

1.9K 51 26
                                    


Chương 16: Phát tờ rơi

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Khai giảng không đến ba ngày bắt đầu học quân sự, ngày đầu tiên Hàn Kỳ rất quang vinh ngất cùng một đám nữ sinh! Làm huấn luyện viên sợ tới mức há to miệng, vẻ mặt không thể tin nổi! Lắc đầu liên tục!

Buổi tối ngày khai giảng, phụ đạo viên của hệ vô cùng đau đớn nói "Tất cả các cô các cậu! Đều không chịu rèn luyện! Toàn được nuông chiều từ bé! Hôm nay mới là ngày tập huấn đầu tiên đã có tới 4 người hôn mê! Đã thế còn có một đứa là nam! Cứ như vậy về sau làm sao đứng trên bàn mổ? Phẫu thuật chưa xong các người đã hôn mê rồi!"

Lũ sinh viên nghe xong "Phốc phốc" cười không ngừng, Tôn Hạo một bên vỗ vai Hàn Kỳ một bên cuồng tiếu "Ôi ôi, bạn nữ Hàn Kỳ! Bạn nữ Hàn Kỳ!"

Hàn Kỳ xấu hổ thiếu chút nữa chui xuống gầm bàn, phát thệ (thề) nhất định phải rèn luyện thân thể thật tốt!

Nhưng chuyện này cũng không thể trách cậu hoàn toàn, vì sinh non nên thân thể rất yếu, từ nhỏ cậu thường xuyên phải tới bệnh viện. Thật là mụ nội nó!!! Không biết làm cho Lý Thục Mai nhìn cậu xem thường bao nhiêu lần! Mãi cho đến khi trưởng thành mới ít bệnh hơn!

Nhưng huấn luyện viên nhớ mặt cậu, mỗi ngày xếp hàng anh ta đều bắt đầu hô to "Người đứng thứ hai hàng số năm!"

"Dạ."

"Lớn tiếng lên! Có phải người câm không!"

"Dạ!"

"Bước ra khỏi hàng!"

"Dạ!"

"Chạy quanh sân thể dục hai vòng! Những người khác ở tại chỗ... Nghỉ!"

Hàn Kỳ "..."

Đây chắc chắn là chỉnh người!

Chạy về, huấn luyện viên hỏi "Chạy xong?"

Hàn Kỳ thở dốc nói "Dạ xong!"

"Tốt, tất cả... Đứng dậy! Còn cậu! Về đơn vị! Lần sau luyện tập nghiêm chỉnh chút!"

Hàn Kỳ vẻ mặt vô cùng đau khổ về đơn vị. Bạn học xung quanh cười thầm không thôi!

Hơn nửa tháng sau, huấn luyện viên rất vừa lòng nói với cậu "Ừ! Không tồi! Như vậy mới giống đàn ông! Cậu xem khi vừa tới chân nhuyễn đến không ra hình dáng! Hiện tại đã có chút tinh thần! Về đơn vị đi!"

Hàn Kỳ nghe xong rất cao hứng, vì kiếp trước gặp ai cũng nói cậu lớn lên rất giống con gái nên cậu đối với chuyện này rất để ý!

Lần trước Tôn Hạo gọi cậu là 'Bạn nữ Hàn Kỳ' bị cậu làm mặt lạnh hai ngày, khiến Tôn Hạo phát thệ về sau tuyệt đối không dám, cậu mới bỏ qua!

Ở trong lòng cậu huấn luyện viên chính là đàn ông! Huấn luyện viên khen cậu là đàn ông vậy cậu chính là đàn ông trong đàn ông!

Bọn Tôn Hạo nghe xong cái lý luận này của Hàn Kỳ thì không cho là đúng, trực tiếp nói "Huấn luyện viên nhìn cậu luyện nhiều ngày như vậy thấy đáng thương nên mới an ủi cậu thôi!"

Trọng sinh chi Hàn Kỳ     Tác giả: Chước NhiễmWhere stories live. Discover now