⑧ reply

5.5K 661 302
                                    

signal

...

"Tòa tuyên án Kim Namjoon 54 năm tù giam vì hành vi cố ý dẫn đến chết người, tàn trữ trái phép chất may tuý, Jung Hoseok 15 năm tù giam vì tội đồng lõa."

Phiên tòa rộ lên tiếng xì xầm, Kim Taehyung ở vành đương sự đôi tay ghì chặt thành nắm đấm, hắn điên lên, hét to trước quyết định của chủ tọa.

"NÓ KHÔNG PHẢI QUÁ THẤP SAO? JUNGKOOK ĐÃ CHẾT, CHÍNH CHÚNG NÓ ĐÃ GIẾT JUNGKOOK!"

"Đề nghị nguyên đơn ngồi xuống."

Cảnh sát nhanh chóng giữ chặt Taehyung, ánh mắt hắn như ngàn dao phóng phía Kim Namjoon, người đã bắt cóc Jungkook và Jung Hoseok chủ tiệm cháo là đồng lõa của y.

Một tuần trước khi Jungkook mất tích. Em đến tiệm hoa của Kim Seokjin mua xương rồng, trên đường về nhà gặp được Kim Namjoon, Jungkook vô tình va phải y nơi con hẻm ngã rẽ từ khu A. Em lúc ấy không để ý đến hành vi lén lút của Namjoon, khuôn mặt đờ đẫn không còn minh mẫn như thường ngày, y là một tên nghiện, những gói caffein đậm đặc trên bàn chỉ nhằm để che giấu tình trạng ngáp dài khi y thèm thuốc.

"Namjoon anh cũng mua xương rồng hả?"

Jungkook phủi ống tay áo đầy bụi đường, thật may cú va chạm không khiến chậu sứ bị vỡ, y chỉ ậm ờ trước câu hỏi của em, nhanh chóng giật lấy một chậu xương rồng trong tay em và rời đi.

Nhưng Jungkook không hề biết, mình đã lấy nhầm chậu xương rồng của Kim Namjoon, dưới đáy chậu có chứa ma túy. Và đó chính là lý do Jeon Jungkook mãi không thể trở về.

Em bị sát hại.

"Xương rồng rơi xuống nền đất lạnh, vỡ tan, vương vãi những viên sỏi nhỏ cùng thứ bột trắng li ti, lộ ra chân rễ mong manh đang cố bén vào phần đất kế bên mà trung tâm đã bị vật gì đó chiếm đóng."

Kim Namjoon thành công che mắt mọi người trong vỏ bọc viên cảnh sát gương mẫu, khung giờ làm việc đêm khuya khiến y thuận lợi trao đổi hàng hóa, nghề nghiệp cảnh sát đã sớm bị biến chất sau khi Kim Namjoon nhận ra món lợi lớn từ việc tiếp tay cho đường dây mua bán ma túy. Chúng thực hiện giao dịch bằng những chậu xương rồng, và vô tình Kim Namjoon trở thành nô lệ của thứ thuốc trắng khi tự biến mình thành kẻ nghiện.

"Chết tiệt."

Y trở về, dưới lớp đất xương rồng hoàn toàn trống không. Nhớ lại một tiếng trước khi gặp Jungkook, Namjoon thiết nghĩ đã bị tráo nhầm ngay lúc đó. Kẻ làm chuyện ác, sợ bị phát hiện điều gì cũng có thể làm. Kim Namjoon mỗi đêm tuần tra đều đến nhà Jungkook gõ cửa, y biết tháng này Taehyung sẽ trở về nên em nhất định ra mở cửa, nhưng không rõ là ngày nào, sự việc diễn ra đều đặn vào lúc mười giờ đêm.

"Jungkook nói nó dạo này không ngủ được vì nó nhớ cậu, nhớ đến độ nghe tiếng gõ cửa phòng đối diện nó lại tưởng cậu về, nhưng chưa hết ngày cậu hết công tác nên lại thôi. Ngày này qua ngày khác, nó cứ đợi, chẳng mấy chốc lại đổ bệnh."

taekook | signalWhere stories live. Discover now