tu thu nu den hoang hau

5.1K 13 1
                                    

Từ thứ nữ đến hậu phi: Phi tử bất thiện ( toàn văn kết thúc )

Tác giả: Phôi Phi Vãn Vãn

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Ta cuối cùng cho rằng, một khi nữ nhân khát vọng quyền lực, có thể so với nam nhân càng thêm nhẫn tâm cùng tuyệt tình ở Tang gia, ta là không bắt mắt nhất tam tiểu thư, chỉ vì ta là thiếp sinh nữ nhi tỷ tỷ của ta các có thể là phượng thân, mà thân phận hèn mọn ta, chỉ xứng làm thiếp. Ta không làm thiếp, bọn họ muốn ta hèn mọn, ta càng muốn sống được vạn dân kính ngưỡng!

Thứ 001 chương phượng thân, hoàng hậu cách

Mười hai tuổi năm ấy, ta bò đến tường vây thượng, dùng một khối đá lớn đập phá bên ngoài người đầu, sau đó cấp tốc trốn đi, che miệng xấu xa cười.

Một canh giờ trước, cái kia tự xưng tính toán tài tình người đi vào Tang phủ đại môn, ta quên mất hắn ngay lúc đó biểu tình là dạng gì , ta đơn giản là nhớ miệng hắn biên hai chòm râu một nhúc nhích , hắn nói: "Chúc mừng Tang lão gia, chúc mừng Tang lão gia! Các ngươi Tang phủ, có dấu phượng thân a!"

Phượng thân, đó chính là hoàng hậu cách. Hắn nói Tang phủ, có mệnh định hoàng hậu người.

Cha cười đến quả thực cả người đều run rẩy lên , hoán gia đinh rất lớn khen thưởng hắn, lại lập tức sai người muốn tang Thiên Phi cùng tang Thiên Lục quá khứ. Chờ ta biết đến thời gian các nàng đã đi phía trước thính đi, ta rất là tức giận, ta cũng vậy Tang gia nữ nhi, vì sao mà lại không gọi thượng ta đâu?

"Tam tiểu thư, ngươi liền không cần phải đi , lão gia không..."

Nha đầu lời còn chưa dứt, bị ta hung hăng trừng liếc mắt một cái, mà ta, sớm đã thành xoay người hướng phía trước thính chạy đi.

Trên đường, bọn hạ nhân nhịn không được rồi hướng ta chỉ trỏ, ta cho rằng làm như không thấy. Mấy năm nay, bọn họ xem ta cười nhạo, cũng đủ rồi. Ta là Tang gia tam tiểu thư, thân phận thượng không bằng một nha đầu. Chỉ vì ta là thiếp sinh nữ nhi, mà này thiếp, còn ra sinh thanh lâu. Mẹ ta, ở ta lúc còn rất nhỏ nhiễm bệnh qua đời. Rất lâu, ta có một chút hận nàng, ta nghe nói năm đó kỳ thực cha chỉ nghĩ vui đùa một chút nàng, cũng không muốn thực sự đem nàng thú vào cửa. Thế nhưng nàng có ta, nàng nói nàng không thể để cho ta không có cha, nàng muốn cho ta nhận tổ quy tông.

A, chỉ là hiện tại đâu?

Lặng lẽ trốn ở trước cửa sổ, thân dài quá cổ hướng lý trông. Cha không có gọi ta, ta nếu là ra , tránh không được lại là một hồi đòn hiểm. Ta vẫn rất có tự mình hiểu lấy .

Cha đem Thiên Phi cùng Thiên Lục kéo lên tiền, cười nói: "Ngài xem, đây là của ta đại nữ nhi, danh gọi Thiên Phi. Cái này là của ta tiểu nữ nhi, danh gọi Thiên Lục."

tu thu nu den hoang hauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ