tu thu nu den hoang hau2

1.8K 6 0
                                    

Phía sau cung tỳ chần chờ hạ, cuối cùng cảm tạ ân, bò lên thân truy qua đây.

Thẳng đường đi tới, không quay đầu lại, chắc hẳn kia hai Trữ Lương cung cung tỳ là một chữ không lọt nghe lọt được. Không cần bao lâu, sẽ gặp truyền vào Diêu Thục phi trong tai. Chính như Thư quý tần theo như lời, nàng bây giờ giữa lúc tang tử chi đau, nghe nói Thiên Phi sinh non còn giả thai, mặc kệ thật giả, nàng cũng sẽ kiềm chế không được.

Như vậy, ta liền mỏi mắt mong chờ .

Đã đi xa rồi, mới quay đầu lại, đi nhìn Vãn Lương. Thấp giọng nói: "Vãn Lương..."

"Nương nương." Nàng cắt ngang lời của ta, cười yếu ớt , "Ngài ngàn vạn đừng nói xin lỗi nói, vậy sẽ chiết giết nô tỳ."

Trong lòng căng thẳng, thân thủ kéo nàng cùng Triêu Thần tay, hít một hơi nói: "Chung quy một ngày, bản cung sẽ tấu mời hoàng thượng, tứ các ngươi một đoạn hảo nhân duyên, cho các ngươi gả xuất cung đi."

Cái khác cũng không cần nói xong nhiều hơn nữa, này là có thể cho các nàng , tốt nhất thuộc sở hữu .

"Nương nương!"

Hai cung tỳ kinh hô một tiếng, vội đồng thời quỳ xuống nói: "Bọn nô tỳ nguyện ý hầu hạ nương nương cả đời!"

Ta cười: "Bản cung cũng muốn, chỉ là bản cung không muốn làm cái ích kỷ người. Các ngươi đối bản cung hảo, bản cung cũng sẽ đối với các ngươi hảo."

Các nàng như trước cúi đầu, ta cũng đã xoay người đi: "Được rồi, tất cả đứng lên đi, hồi cung đi, bản cung cũng mệt mỏi ."

Vãn Lương cùng Triêu Thần đứng dậy, một lát, mới theo kịp. Một bên một đỡ ta, Vãn Lương nhỏ giọng nói : "Nương nương đối nô tỳ ân trọng như núi, nô tỳ sẽ vẫn nhớ. Nếu nhiên một ngày kia, nương nương thực sự quá rất khá , nô tỳ nguyện ý nghe theo nương nương an bài."

"Nô tỳ cũng là." Triêu Thần cũng thấp giọng nói.

Mà ta, cuối cùng giật mình.

Thực sự quá được hảo.

A, Vãn Lương nói, làm cho ta dường như trong lúc bất chợt lại nghĩ tới tối hôm đó Cố Khanh Hằng đối lời nói của ta. Hắn nói, ta hiện tại không thể để cho hắn yên tâm, vì thế hắn mới chịu tiến cung đến nhìn ta...

Yết hầu có chút khổ sở, ngay cả mũi đều là ê ẩm , thật xấu hai cung tỳ, muốn đem ta lộng khóc a.

Hít mũi một cái, cười.

Đi phía trước lại đi một ít thời gian, nhìn thấy xa xa kia mạt màu vàng sáng ảnh.

Cái hướng kia, nên theo thái hậu Hi Ninh cung ra tới đi? Mới nhớ tới sáng nay Lý công công nói thái hậu trốn hắn hạ triều quá Hi Ninh cung đi . Ta lại không biết, hắn thế nhưng ở Hi Ninh cung đợi lâu như vậy sao?

Hắn đi rất nhanh, Lý công công đi theo phía sau hắn đuổi theo.

Bất giác lại nghĩ tới lần đó hắn chủ động đi Hi Ninh cung, thái hậu nhưng không nghĩ cùng hắn nói chuyện tình cảnh đến. Hắn hung hăng cùng ta gặp thoáng qua, cũng như hiện tại như vậy bước nhanh rời đi.

tu thu nu den hoang hauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ