Q5

44 0 0
                                    

( )w

Chương 250: Cùng Á Dạ cuộc hẹn

Chương 250: Cùng Á Dạ cuộc hẹn

Nói xong , Loki cảm thấy lần này giáo dục cũng không xê xích gì nhiều , liền lại để cho Song Tử bọn người đem trong phòng sông thần tập trung tới cửa , chuẩn bị mang theo những nữ hài tử này , hảo hảo đi dạo một vòng ngày cuối cùng buôn bán phố .

Bất quá lúc này , không đợi đến sông thần bọn người , ngược lại là trước gặp được Á Dạ .

"Ta biết ngay ngươi ở nơi này ." Á Dạ hai mắt ngậm lấy nước mắt , vẻ mặt ân cần nhìn xem Loki , "Ngươi không có bị tỷ tỷ của ta thế nào chứ?"

"Cái này hiển nhiên không có ." Loki liền tranh thủ Á Dạ đưa đến một bên , sợ bị sông thần đám người nhìn thấy .

"Không có là tốt rồi ." Á Dạ gật gật đầu , lấy tay vỗ vỗ ngực , lòng vẫn còn sợ hãi nói ra .

"Hơn nữa , ta cùng Chân Dạ quan hệ đã cải thiện , ngươi về sau không cần lo lắng ." Loki tiếp tục an ủi , tại biết rõ Á Dạ một nhà tổ tiên là phụng dưỡng mình mười hai ma tướng về sau , Loki cũng là đối với Á Dạ lấy lại buông ra không ít , dù sao đều là dự định hậu cung , yêu thương một ít cũng rất bình thường , huống chi Loki ở sâu trong nội tâm kỳ thật sớm bị Á Dạ cho cảm động , tốt như vậy nữ hài tử không lấy về nhà , chỉ có thể dùng làm cho người tức lộn ruột để hình dung .

"Những người khác là tình huống như thế nào?" Phục hồi tinh thần lại , Loki lại hỏi , đối với mình tạo thành hỗn loạn , hắn vẫn là phi thường ở ý .

"Lúc ấy vợ ta đồng học thập phần nóng nảy nói , ngươi và tỷ tỷ giống như xảy ra chiến đấu , không biết bóng dáng , sau đó tiểu tấu , cành lý , tiểu tế mấy người các nàng thoáng cái liền liền xông ra ngoài , tựa hồ là đi tìm ngươi rồi ." Á Dạ hơi có chút bất đắc dĩ nói , hiển nhiên đối với tình huống lúc đó cũng có chút không biết làm sao .

"Ngươi sẽ không phải thiếu các nàng trước rồi chứ?" Lúc này , sông thần đột nhiên xuất hiện ở Loki sau lưng , tựa như nói giỡn hỏi.

"Ah . . . Ta bề ngoài giống như thiếu thật nhiều đấy. . ." Loki bất đắc dĩ gật đầu , có Lung nhi tại , hắn cũng không phải sợ bất kỳ đột nhiên tập kích , đã sớm chuẩn bị kỹ càng .

"Một tới nơi này cùng với tiểu cô nương vay tiền , ngươi rất thiếu tiền sao?" Sông thần sững sờ, hiển nhiên không nghĩ tới Loki rõ ràng thật sự thiếu những cái...kia d lớp tiền của học sinh , trong lúc nhất thời có vẻ hơi kinh ngạc .

"Đùa giỡn , kỳ thật lúc ấy ta là bị dẫn vào liễu chân đêm Phó viện trưởng trong lĩnh vực ." Loki vội vàng giải thích nói . Bất quá đối với d lớp mặt khác nữ hài coi trọng như thế chính mình , Loki trong lòng cũng có chút ngoài ý muốn , không thể không nói , vạn linh đại lục bởi vì thông tin trao đổi so sánh rớt lại phía sau , đám nữ hài tử tính cách vẫn là phi thường đơn thuần .

"Nha. Chính là cái lừng lẫy nổi danh Chân Dạ Phó viện trưởng sao?" Sông thần hơi có chút ngoài ý muốn ."Chẳng lẽ ngươi thiếu nàng trước rồi?"

Ma Vuong Thi ca trachWhere stories live. Discover now