Chương 73 - 78

942 44 5
                                    

Chương 73

Nói xong lời kia, tựa như cái gì khó có thể mở miệng kế vặt bị người biết hiểu giống như vậy, Mạnh Ấu Lâm mắc cỡ gò má nóng lên.

Mạnh Ấu Thư cúi thấp đầu, cũng không có chú ý, chỉ là cười cười: "Ta cùng bệ hạ không giống, bệ hạ không thành hôn, không người nối nghiệp, đế vị không tự, thì lại quốc chi hòn đá tảng rung chuyển, ta không thành hôn liền không thành hôn, cũng không quan trọng lắm."

Cho tới Hoài An Quân này tước vị truyền thừa, Mạnh Ấu Thư cũng không để ý nhiều, huống hồ, Mạnh gia là hoàng tộc, kinh ba đời sinh sôi, đạt được nhiều là có thể cho làm con nuôi hài tử.

Nghe nàng dứt lời, Mạnh Ấu Lâm nhất thời hai con mắt sáng ngời, đang muốn mở miệng, liền nghe Mạnh Ấu Thư lại nói: "Ta thế nào cũng phải vì ngươi chọn tế, để ngươi có dựa vào, mới Tốt an tâm, suy nghĩ thêm chuyện của chính mình."

Mạnh Ấu Thư một mặt nói, vừa dùng tâm bắt đầu cân nhắc, đem A Lâm gả đi đi, dù cho cho dù tốt nam tử, nàng cũng không thể thả tâm, không bằng kén rể được rồi, vừa vặn, chờ A Lâm có con nối dõi, liền lập thành Thế Tử, tương lai tập tước, coi như hàng nhất đẳng, cũng có thể vì là Quận Vương. Có lợi ích này, nghĩ đến tất có đồng ý nam nhi tốt.

A Lâm đơn thuần đáng yêu, tâm như trĩ tử, nàng đáng giá tốt nhất đối xử.

Càng là muốn cân nhắc chuyện đại sự cả đời. Trong nháy mắt đại gia đều lớn rồi, muốn đi vào nhân sinh khác một giai đoạn. Mạnh Ấu Thư cảm khái hít một mạch, bỗng nhiên phát hiện, A Lâm đã lâu không lên tiếng.

Chếch thủ vừa nhìn, chỉ thấy Mạnh Ấu Lâm trắng xám khuôn mặt nhỏ, hàm răng cắn môi dưới, khiếp sợ mà thất thần.

"A Lâm?" Mạnh Ấu Thư tâm một thu, bận bịu kêu.

"A Thư. . ." Mạnh Ấu Lâm ngẩng đầu lên, hai con mắt vô thần, nàng giơ tay, muốn phủ Mạnh Ấu Thư khuôn mặt. Này chưa bao giờ ở Mạnh Ấu Lâm trên mặt từng xuất hiện thắm thiết bi thương khiến Mạnh Ấu Thư trong lòng một đỗng, bận bịu nắm nàng tay, kề sát tới trên mặt chính mình.

Bóng loáng quen thuộc xúc cảm an ủi Mạnh Ấu Lâm khó chịu đến cực điểm tâm tình, nàng cố chấp nói: "Không muốn đem ta gả cho người khác."

Mạnh Ấu Thư nhất thời không phản ứng lại, liền nghe được Mạnh Ấu Lâm lại nói: "Ta phải gả, cũng chỉ gả cùng ngươi."

Một lời như đá tảng vào biển rộng, bắn lên ngàn cơn sóng!

Mạnh Ấu Thư mở to hai mắt, không dám tin nói: "Ngươi nói cái gì?"

Mạnh Ấu Lâm tuy khó quá mức nàng thái độ, nhưng cũng không tính lui bước, nàng hé mồm nói: "Ta nói. . ."

"Câm miệng!" Mạnh Ấu Thư phẫn nộ quát.

Mạnh Ấu Lâm thân thể run lên, oan ức địa cúi đầu xuống, quả thực ngậm miệng không nói.

Mạnh Ấu Thư đằng địa đứng lên, Mạnh Ấu Lâm phản ứng không kịp nữa, suýt chút nữa rơi trên mặt đất, nàng ngực tê rần, nước mắt liền hạ xuống. Bên tai truyền đến Mạnh Ấu Thư lạnh đến cực điểm âm thanh: "Hôm nay nghe xong cái gì, đều nát ở trong lòng, nhưng có một tia tiết lộ, cẩn thận nhữ chờ tính mạng!"

[BHTT - QT] Cùng Quân Duyên - Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ