Chương 13 - 18

1.3K 62 6
                                    

Chương 13

Một lời không hợp liền muốn quay đầu rời đi. Không thể không nói, tính khí không tốt là sẽ truyền nhiễm người. Mộ Sanh cảm thấy nàng bị bệ hạ truyền nhiễm, phẫn đứng lên, bất cứ lúc nào chuẩn bị rời đi.

Bùi Kham một tiếng cười khẽ, cùng đứng dậy, nói: "A, nhiều có đắc tội, mong rằng Bạc y chính tha thứ." Hắn không thể làm gì địa thở dài một tiếng, nói: "Thời cuộc không được, ngươi và ta bèo nước gặp nhau, ta làm sao tin tưởng ngươi nói đều là thật tình? Vừa mới ngôn ngữ xông tới, vọng Bạc y chính mạc hướng về trong lòng đi."

Mộ Sanh không thể làm gì khác hơn là không nói gì, làm sao một hai cái đều cảnh giác như vậy mạnh. Nàng giương mắt nhìn đã không nhận ra nàng huynh trưởng: "Hiện tại ngươi tin?"

Bùi Kham gật đầu: "Tin." Nếu là có ý đồ riêng mật thám, ít nhất phải có chút kiên trì mới là, nào có như vậy một lời không hợp tức phải đi người, cũng quá không chuyên nghiệp.

"Vậy thì tốt." Mộ Sanh không khách khí chút nào nói, "Không phải vậy, ta liền đến không."

Bùi Kham cười lắc lắc đầu, cúi đầu uống hớp trà, vẻ mặt nghiêm túc lên: "Chiêu nhi có phải là làm người diệt khẩu còn chờ thương thảo, chỉ là, đều không trọng yếu, rất nhanh, sẽ có một chấm dứt, hại nàng người cuối cùng rồi sẽ lấy chết tạ tội."

Hắn ngôn từ trịnh trọng như vậy, mang theo tràn ngập phẫn hận, Mộ Sanh cả viên tâm đều thu lên, có ý gì? Cái gì gọi là không trọng yếu? Nàng cố ý dẫn dắt bọn họ hướng về làm người diệt khẩu trên nghĩ, là nhân, có thể làm hại mẫu thân, còn có thể thuận lợi diệt nàng khẩu người, chỉ cần thoáng bài tra, liền sẽ phát hiện chỉ có An Quốc Công có thể nhẹ làm được. Có thể. . . Cái gì gọi là chẳng mấy chốc sẽ có cái chấm dứt? Ca ca đều đang biết chưa?

Nữ tử dịu dàng thanh tú khuôn mặt tràn đầy kinh ngạc, Bùi Kham cười cợt, nói: "Từ lúc hai năm trước, bệ hạ liền ra tay đi thăm dò. Vì là phương đánh rắn động cỏ, bệ hạ cùng ta đều ẩn ở trong bóng tối, tra xét đầy đủ một năm có thừa, mới đưa chỉnh chuyện này đều làm rõ , còn, có hay không là Chiêu nhi hiểu rõ người kia ám hại mẫu thân mới chịu khổ sát hại, đều không quan trọng, bởi vì cho dù nàng cái gì cũng không biết, người kia cũng sẽ không bỏ qua nàng."

Dĩ nhiên, đã điều tra rõ? Chiếu ca ca ngữ khí ngôn từ, rõ ràng đã sớm biết người kia là ai, cũng đối với hắn hận thấu xương. . . Không ngờ đều điều tra rõ. Mộ Sanh ở trong lòng thở dài, nghĩ lại vừa nghĩ, lại giác kỳ thực không có gì hay kinh ngạc, bệ hạ vì nàng làm nhiều như vậy, như thế nào làm cho nàng uổng mạng, để giết nàng hung thủ tiêu dao trên đời. Mộ Sanh cảm giác được nàng ngực nhảy lên kịch liệt cái kia nơi đang lấy có thể nhận biết tốc độ hòa tan.

"Có điều người kia quá mức lợi hại, căn cơ trải rộng triều chính, tùy ý động chỉ có thể đưa tới phản công, nhất định phải có sách lược vẹn toàn." Bùi Kham nhìn phía ngoài cửa sổ, nơi đó, đối diện Hoàng Thành, cao vót tường thành, bóng loáng liễm diễm Lưu Ly nóc nhà.

Vọng Kinh Lâu sở dĩ gọi là Vọng Kinh Lâu, là nhân nó tạo đến cực cao, trạm ở lầu chóp cửa, có thể thấy được toàn bộ kinh thành đường viền. Trong hoàng thành, mơ hồ có thể thấy được mái cong quyển kiều là kiến chương cung hàng đầu, đó là cả tòa cung vũ cao nhất địa phương, là toàn bộ Yên Kinh thành cao nhất chỗ.

[BHTT - QT] Cùng Quân Duyên - Nhược Hoa Từ ThụWhere stories live. Discover now