4

1.5K 10 2
                                    

Chương 425 ta ngăn đón? A......

Nghe vậy, hoa bà mối nhi cảm giác rõ ràng Liễu Đóa cười đến rất đẹp, lại làm nàng trong lòng có điểm sợ hoảng?

Xem náo nhiệt trong đám người, cũng có không lấy chồng thành thân nữ tử, nghe xong Liễu Đóa lời này lại là không tán thành nói, "Liền tính ngươi là bọn họ tức phụ nhi, kia cũng chỉ là cộng thê! Bọn họ có điều kiện từng người lại cưới vợ, có cái gì không được? Ngươi còn muốn ngăn không thành!"

Không lấy chồng nữ tử ghen ghét Liễu Đóa thế nhưng có, như thế soái khí tuấn lang tướng công còn như thế sẽ kiếm tiền, đều muốn gả với hai người bọn họ.

Gả qua đi, định sẽ không chịu khổ, còn có thể xuyên như vậy đẹp quần áo.

Này vừa nghe, Liễu Đóa nhìn nhìn kia tuổi trẻ nữ tử, bộ dáng nhưng thật ra không tồi gầy gầy cao cao.

Nhìn về phía Dạ Lưu cùng Dạ Mặc khi, rõ ràng mắt mang thẹn thùng vẻ mặt mê luyến?

Dạ Lưu cùng Dạ Mặc, nghe xong Liễu Đóa lời nói mới rồi trong lòng phi thường nhạc a, nàng đây là ở tuyên bố chiếm hữu quyền sao?

Hai người bọn họ vừa muốn mở miệng nói chuyện, rồi lại nghe Liễu Đóa cười nói, "Ta ngăn đón? A...... Nếu bọn họ nguyện ý tưởng cưới liền cưới lạc!"

Nói xong còn đối nàng kia chớp hạ mắt, vẻ mặt tự tin ý cười.

Nếu Dạ Dương bọn họ bốn cái, thực sự có cái loại này tâm tư nàng lại há có thể ngăn được?

Liền tính ngăn lại kia cũng chỉ là tâm, nếu tâm không hề cường lưu bên người lại có tác dụng gì?

Nghe nàng như thế nói Dạ Lưu cười cười, hắn lại há có thể không biết Liễu Đóa tâm tư? Nếu bọn họ tưởng cưới, nàng không chỉ có sẽ không ngăn còn sẽ đằng vị trí ra tới.

Nàng đã sớm nói qua nếu phụ bạc nàng, nàng sẽ không chút do dự hoàn toàn rời đi! Bọn họ trong lòng đều chỉ có nàng, lại sao lại lại cưới?

Dạ Mặc đối kia tuổi trẻ nữ nhân cả giận nói, "Đừng ở chúng ta tức phụ nhi trước mặt nói này đó có không! Không phải tới bán cà chua, đều cút cho ta xa một chút không rảnh cùng các ngươi nói lung tung!"

Hắn phát hỏa, có điều kiện cưới vợ? Này quả thực chính là muốn cho bọn họ đương phụ lòng hán sao!

Vẻ mặt tức giận Dạ Mặc, làm những cái đó thôn dân có điểm tiểu hơi sợ, thu mua măng khi liền biết hắn tính tình đại thật sự, chọc không được.

Dạ Lưu cười nói, "Hoa đại thẩm, chúng ta huynh đệ đều sẽ không khác cưới đều đi vội các ngươi chính mình sự đi, thuận tiện giúp chúng ta tuyên truyền tuyên truyền, cà chua thu tam văn tiền một cân có vết rách không cần......"

Hắn nói hồi chủ đề, không nói chuyện thu mua cà chua bên ngoài chuyện này, từ bọn họ huynh đệ nguyện ý có được cộng thê bắt đầu, liền chưa từng nghĩ tới khác cưới!

Không đơn giản là bởi vì lúc trước nương giao phó, mà là bởi vì Liễu Đóa đã thật sâu lạc ở bọn họ trong lòng, bọn họ chỉ nghĩ muốn nàng có nàng đủ rồi!

(NP)Điền viên mật sủng: Nông gia tiểu nương tử nóng rát -  Niệm Dĩ ThươngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang