2

3.3K 36 7
                                    

Chương 138 lục thân không nhận tư thế

Đi đầu nói như vậy, mặt khác hai ba cá nhân, cũng là gật đầu phụ họa.

Đối này, đêm nãi nãi không vui, lại đối mời đến người rống,: "Ai nói không thể động? Lão nương ta chính là thanh toán tiền, mời các ngươi tới, việc đều còn không có làm, đã muốn đi? Nào có này đạo lý a!"

Liễu Đóa cùng Dạ Lăng, lúc này cũng tới rồi Dạ Dương bọn họ bên người, nhìn đêm nãi nãi ở nơi đó gào thét.

"Bọn họ mấy cái bất hiếu con cháu, các ngươi không cần phải xen vào, chỉ lo đào của các ngươi, bọn họ không dám như thế nào. Lão nương còn không tin, dám đối với nãi nãi ta động thủ!", Lời nói là đối mời đến người ta nói, mắt lại trừng mắt Dạ Dương bọn họ, một bộ muốn ăn dường như.

Nghe vậy, mời đến mấy người, vẫn là không dám động thủ, rốt cuộc, Dạ Mặc ánh mắt sáng quắc nhìn bọn hắn chằm chằm.

Lúc này, Dạ Hiên hắn nương, Dạ Dương bọn họ nhị thẩm tới.

"Thật là phản thiên, dám đối với nãi nãi nói nói như vậy, thật là bất hiếu con cháu! Nương, đừng theo chân bọn họ nhiều lời, chạy nhanh đem này đào bình mới là, cũng không thể hỏng rồi, ta Hiên Nhi con đường làm quan khí vận.", Đêm Ngô thị, đi vào đêm nãi nãi bên người, không biết xấu hổ nói.

Lại đối mời đến người ta nói,: "Chạy nhanh động thủ a, quang đứng làm gì? Dư lại tiền, còn có nghĩ muốn!"

Mời đến mấy người, đều chỉ cho một nửa tiền công, xong việc sau mới phó dư lại tiền công.

Thấy, lại thúc giục bọn họ động thủ, nhưng Dạ Mặc liền tùy tiện, đứng ở kia trước mộ, bọn họ như thế nào động thủ? Mấy người vẻ mặt khó xử, không biết như thế nào cho phải.

Thấy thế, đêm Ngô thị đoạt lấy một người trong tay cái cuốc, giơ lên liền phải đào đi xuống, Dạ Mặc thấy thế, một đòn gánh liền cho nàng bổ qua đi, đánh vào trên người nàng.: "Mụ già thúi, thật đương lão tử nói giỡn đâu?"

Dạ Mặc xuống tay kia kêu một cái trọng, mời đến kia mấy người, nhìn đều cảm thấy một trận thịt đau, còn hảo bọn họ không có động thủ, rốt cuộc bọn họ là vì tiền, lại không phải vì bị đánh, bọn họ đồng ý tiếp này việc, chỉ là bởi vì cấp tiền nhiều.

"A...... Ngươi cái thiên giết đêm tam nhi, dám đánh ta? Không nuôi dưỡng đồ vật!", Đêm Ngô thị phát ra hét thảm một tiếng, còn không quên mắng trở về.

Đêm nãi nãi, thấy nhị tức phụ bị đánh, lập tức tiến lên, đẩy Dạ Mặc một phen.: "Thật là phản thiên, ngươi cái nhãi ranh, dám đánh ngươi nhị thẩm! Thật là không giáo dưỡng đồ vật."

"Đánh nàng xảy ra chuyện gì? Ngươi muốn dám đào, chúng ta cha mẹ mồ, lão tử giống nhau đánh!", Dạ Mặc giơ giơ lên đòn gánh, vẻ mặt hung dạng, lục thân không nhận tư thế!

Liễu Đóa thấy thế, lập tức vỗ tay trầm trồ khen ngợi, như vậy thân nhân, nên đánh! Bằng không, liền sẽ cho rằng dễ khi dễ.

(NP)Điền viên mật sủng: Nông gia tiểu nương tử nóng rát -  Niệm Dĩ ThươngWhere stories live. Discover now