Phần 13

256 5 0
                                    

Linh kình tại hải lý kiên trì không ngừng lấy con đường, một chút tới gần tiểu đảo, có thể là không kiên nhẫn đào hầm tốc độ, mãnh liệt dùng sức một kỳ chụp được đến, cả tòa đảo cũng giống như là địa chấn nhất dạng, chấn động không ngừng.

Trên đảo hoạt động đám người hấp dẫn cái này mới vừa thành niên còn thực nghịch ngợm linh kình, nếu là tiếp tục nhượng nó lấy đi xuống, phỏng chừng không cần bao lâu liền sẽ đến đến trước mặt, tiểu đảo đã không an toàn .

"Ta không quay về, không có tìm được hắn ta chỗ nào cũng sẽ không đi!" Lan Gia Nhĩ tính tình có chút nóng nảy, tại tại chỗ không ngừng mà đảo quanh.

Elvis thỏa hiệp: "Vậy ngươi chú ý an toàn."

Hắn còn muốn đi an bài trên đảo người hầu cùng hộ vệ lui lại, điều hành hải hạm cùng phi thuyền tiếp tục tìm kiếm Bạch Vũ Trạch, Lan Gia Nhĩ là người thành niên, không cần hắn nhiều quan tâm.

Đến biệt thự, kinh hoảng người hầu cùng hộ vệ như là tìm được người tâm phúc, hơi chút bình tĩnh trở lại.

Elvis làm cho bọn họ từ phía sau ngôi cao thừa tọa phi thuyền rời đi.

Dương Vân đỡ lấy còn thực suy yếu ca ca, tại kinh hoảng người hầu trung nàng bình tĩnh lãnh tĩnh bộ dáng đặc biệt thấy được.

Elvis đi vào hai huynh muội trước mặt: "Nghe lời, trước lui lại, nơi này không an toàn, chuột túi sẽ đưa các ngươi đi khác một chỗ ở tạm."

Dương Vân ngưỡng mặt nhẹ giọng hỏi: "Bạch tiên sinh trở lại sao?"

Elvis sửng sốt, tiếc nuối mà lắc đầu.

Nữ hài mân nhếch môi, tại ca ca lo lắng trong ánh mắt cố gắng nở rộ một cái mỉm cười, do dự một chút, cắn răng nói: "Ca ca, chúng ta rời đi nơi này."

Nàng còn có ca ca muốn chiếu cố, không thể tùy hứng.

Elvis liên lạc khí vang lên, Dương Vân không tự giác dừng bước lại.

"Các hạ, đã tìm được linh kình yêu nhất ăn thực vật, hiện nay đang tại hướng tiểu đảo xua đuổi."

"Làm tốt lắm, dùng thực vật phân tán nó lực chú ý, thử đem nó dẫn dắt rời đi."

Elvis mừng rỡ, dặn huynh muội hai người tiểu tâm rời đi, nhanh chóng hướng ra phía ngoài chạy tới.

Đến bờ biển cách đó không xa, chỉ thấy đến dùng sức đạp nước linh kình mặt sau, thành quần kết đội mầu trắng ngà đại ngư hốt hoảng tán loạn, liên tiếp nhảy ra mặt nước.

Đến phụ cận, có còn đầu óc choáng váng đánh vào linh kình phần đuôi.

Sắp có hải đảo một phần tư lớn nhỏ linh kình bị phần đuôi mỏng manh lực đạo hấp dẫn lực chú ý, cố gắng tại nó lấy con đường trung chuyển thân.

Thực vật cùng săn thực giả hai hai không lời gì để nói chăm chú nhìn.

Sau đó... Hàng kia một kỳ chụp đi qua, đem ra sức nhảy nhót thực vật chụp bay đến thiên thượng, vi biểu đạt kháng nghị, nó tức giận phun ra một đạo cột nước, lấy kỳ khinh thường.

《 luyện khí sư đau đầu hằng ngày 》 tác giả: Hắc Bạch Trúc DiệpWhere stories live. Discover now