Phần 2

816 20 0
                                    

Đại hán ánh mắt tại Bạch Vũ Trạch trước người chuyển hai vòng, đảo không giống này dưới tay hắn sắc mị mị bộ dáng, trong mắt xẹt qua một tia kinh diễm tùy theo mà đến chính là mừng như điên:

"Lớn lên đích xác không sai, đem hắn đưa đến khu bán đấu giá nhất định có thể bán cái giá tốt."

Bạch Vũ Trạch thần sắc vừa động, đã sớm nghe nói lan trấn nhỏ phòng đấu giá có nhân khẩu mua bán, không nghĩ tới sẽ bị hắn gặp phải, chẳng qua đám người kia không khỏi cũng quá coi thường hắn , cho rằng chính là ba mươi cá nhân có thể chế phục hắn sao.

"Các ngươi muốn đem ta đưa đi bán đấu giá?"

Ha lực cười lạnh một tiếng, ánh mắt tham lam: "Không sai, hai ngày này Áo Lan tinh có không ít người tới tìm bảo, có chính là khoản gia đồng ý tiêu tiền, nếu không phòng đấu giá không thu thứ phẩm, ta đều muốn nếm thử ngươi hương vị ha ha ha."

Bạch Vũ Trạch trên mặt hiện lên một tia chán ghét, đối phó người như thế dùng hắn bản mạng vũ khí quả thực là một loại vũ nhục.

Thừa dịp đại hán còn tại ngửa mặt lên trời cười to, hắn lấy ra một phen trường đao dùng linh lực thúc dục, nhẹ nhàng mà đi phía trước vung lên.

Vô hình phong nhận giống như tác nhân tính mệnh tử thần, rậm rạp mà bất lưu một tia khe hở hướng tiền phương gào thét đánh tới, đem Bạch Vũ Trạch ánh mắt chứng kiến chỗ toàn bộ phá hư hầu như không còn.

Tiền phương thập sáu người bao quát ha lực chính mình, đều là bị gió nhận băm thành thịt nát, phong nhận thế không giảm, xuyên qua nhân thể hung hăng mà tại trên vách tường lưu lại một cái trăng rằm đao ngân.

Tán trên mặt đất thịt nát nếu không nhìn quần áo mảnh nhỏ lời nói căn bản phân không rõ ai là ai, đỏ tươi máu phun tung toé tại ngỏ tắt nhỏ trên vách tường, hình thành bất quy tắc đồ án, cho đứng ở chỗ này Bạch Vũ Trạch tăng thêm một tia quỷ dị chi sắc.

Phía sau nguyên vốn tính toán đánh lén người hoảng sợ nhìn trước mắt hết thảy, luống cuống đầu trận tuyến:

"Lão Đại! Lão Đại chết!"

"Trong tay của hắn lấy là cái gì?"

"Quái vật! Quái vật! Cứu mạng, ta không muốn chết!"

"Biệt sảo, trong tay của hắn lấy chính là bảo bối, giết hắn đem đồ vật đoạt lấy đến, hắn chỉ có một người, sợ cái gì!"

Bạch Vũ Trạch nhướng mày, chậm rãi xoay người nhìn khiếp đảm lại mắt lộ ra tham lam không chịu rời đi người, thanh lãnh tiếng nói giống như nhượng người đặt mình trong tại mùa đông khắc nghiệt băng trong hồ: "Cơ hội đã cho các ngươi , nếu không nghĩ đi, kia liền đều lưu lại đi."

Tránh thoát đối diện đánh úp lại dị năng công kích, Bạch Vũ Trạch bả đao thân linh lực tăng lớn, không nhìn lưỡi dao bởi vì chịu không nổi linh lực phát ra gào thét, dùng sức vung lên.

Phong nhận gào thét lao ra, trường đao trong tay cũng lên tiếng trả lời mà đoạn.

Lần này, lợi hại phong nhận không có cho bọn hắn phản kích thời gian, không lưu tình chút nào xuyên qua địch nhân thân thể, tại trên tường lưu lại cảnh cáo tin tức.

《 luyện khí sư đau đầu hằng ngày 》 tác giả: Hắc Bạch Trúc DiệpWhere stories live. Discover now