Ngoại truyện

13.9K 40 16
                                    

Ngoại truyện 1: Đám cưới

Mọi đau khổ và gian nan cuối cùng cũng đã rời xa, những người yêu nhau lại về với nhau. Những giọt nước mắt đau khổ đã không còn rơi, nhường lại cho những năm tháng hạnh phúc.

Đình Ân sau hai đợt phẩu thuật thẩm mỹ, vết thẹo do bị phỏng đã biến mất khỏi gương mặt kiều diễm của cô. Rút khỏi làng điện ảnh, cô hạnh phúc nắm tay Thế Nam vào lễ đường đám cưới sau một thời gian chuẩn bị.

Đám cưới của họ được tổ chức ở một nhà thờ có phong cách lãng mạn và thơ mộng với một sắc trắng. Họ không phải muốn tổ chức một đám cưới rườm rà, phải có cha xứ, phải có sự chứng kiến của nhiều người, nhưng Minh Thùy vì thích được nói ra ba chữ linh thiêng:” Con đồng ý” nên nằng nặc đòi phải vào nhà thờ làm lễ, Hiểu Đồng và Đình Ân cũng đành chìu ý cô.

Sáng ngày diễn ra buổi lễ là một ngày ấm áp, nắng dịu nhẹ, gió thổi hiu hiu cộng với phong cảnh tuyệt đẹp bên ngoài khiến cho buổi lễ diễn ra hoàn hảo hơn.

Hai bên hàng ghế trong lễ đường có rất nhiều khách, đó toàn bộ đều là bạn bè thân thiết của họ. Lễ đường được trang trí rất nhiều hoa và đầy những bong bóng màu sắc khiến cho nhiều em bé nhao nhao đòi lấy.

Tại phòng chờ cô dâu.

Hiểu Đồng và Đình Ân mặc chiếc váy trắng tinh khiết của cô dâu hồi hộp chờ đến lúc làm lễ, trong khi Minh Thùy thì hồi hộp lo lắng đứng ngồi không yên.Sự căng thẳng và lo lắng của Minh Thùy cũng bắt đầu lây cho Hiểu Đồng và Đình Ân, chiếc áo cưới bó sát người càng khiến họ cảm thấy khó thở hơn.

- Cốc …cốc…cốc…

Tiếng gõ cửa đã phá tan sự hồi hộp của họ , Minh Thùy hoảng hốt nắm chặt tay Hiểu Đồng hỏi:

- Chị đến giờ rồi sao? Làm sao đây…

Hiểu Đồng bèn liếc nhìn đồng hồ trên bàn, những vẫn còn khá sớm, cô bèn trấn an Minh Thùy:

- Bình tĩnh đi. Hít thở sâu vào, mọi chuyện sẽ ổn thôi mà.

Nói thì nói vậy, những ngay bản thân cô cũng thấy hồi hộp không kém. Quay sang nhìn Đình Ân cũng thấy tay cô đang siết chặt. Hôm nay là ngày trọng đại với họ, ngày mà mọi cô gái đều muốn trải qua.

Cánh cửa mở ra thì Hiểu Đồng thấy Mai Thi đang cười trước cửa.

- Mình đến xem mọi người thế nào? Với lại đem thư của tổng giám đốc cho Hiểu Đồng.

Nói rồi cô quay lại nhìn sang người đang tiến lại gần mình cười gọi:

- Hữu Thiên, anh mau đem đến đây.

Từ xe Hiểu Đồng thấy được vẻ mặt nhăn nhó của Hữu Thiên, tay cầm một phong thư đưa đến trước mặt của hiểu Đồng:

- Thư của em.

- Cám ơn anh.

- Lần sau đừng có bắt anh đợi em nữa – Hữu Thiên quay qua Mai Thi trách mắng.

Mai thi cười hì hì ôm lấy cánh tay của Hưu Thiên một cách tự nhiên nũng nịu nói:

- Em biết rồi.

Sẽ Để Em Yêu Anh Lần NữaWhere stories live. Discover now