Mạt thế thứ nhất tang thi nữ vương 5 - Hoàn

4.6K 71 9
                                    

040 phát rồ

Lý Văn Khải nghe được Kim Chi mắng thanh, trên mặt chính là gợi lên một cái vặn vẹo tươi cười, xuống địa ngục? A! Thật sự là khôi hài, thế giới này thượng như thế nào khả năng có địa ngục!

Lang tâm cẩu phế? Ha ha! Cho dù hắn là lang tâm đủ phế gì đó, như vậy nàng Kim Chi cũng không phải cái gì thứ tốt, mọi người cũng vậy mà thôi, nói rất đúng giống như hắn có bao nhiêu thực xin lỗi nàng giống nhau!

Bọn họ hai cái cùng một chỗ theo như nhu cầu mà thôi, nàng cho hắn tài phú địa vị, hắn cấp nàng ôn nhu đa tình! Ai cũng không nợ ai! Nói chính mình hình như là một cái bị cô phụ khổ bức nữ nhân giống nhau, thực con mẹ nó không biết xấu hổ.

Lý Văn Khải càng muốn trong lòng càng tức giận, nghĩ đến hắn từ cùng Kim Chi này nữ nhân cùng một chỗ sau, các loại phục thấp làm thiếp, các loại ẩn nhẫn không phát, hắn thực con mẹ nó đã sớm chịu đủ!

Chung quanh những người đó nhận thức người của hắn, tuy rằng trên mặt đối hắn cười hì hì hòa hòa khí khí, nhưng là những người đó trong ánh mắt mặt khinh thường cùng cười nhạo hắn như thế nào khả năng nhìn không ra đến, chính là hắn vẫn giả ngu mà thôi!

Vẫn bị một nữ nhân cưỡi ở trên đầu, thực nghĩ đến hắn rất cao hưng, ai con mẹ nó hiếm lạ! Trừ bỏ trụ hảo điểm ăn ngon điểm ở ngoài, hắn đổ thật đúng là không có hưởng thụ đến nhiều phúc lợi!

Hiện tại Lý Văn Khải thật sự là hối hận lúc trước như thế nào liền bởi vì về điểm này tài phú ích lợi liền đi theo này đáng giận nữ nhân đi rồi đâu, nếu hắn không có đi từ trước đến nay Tô San bọn họ cùng một chỗ, hắn chính là trong nhà mặt đại gia!

Mạt thế sau có Tô Duyệt như vậy cường đại dựa vào sơn, hắn không biết quá thật tốt! Đều do này nữ nhân bị hủy hắn hết thảy!

Nghĩ đến đây, Lý Văn Khải cầm lấy Kim Chi tóc càng thêm dùng sức, kia khủng bố lực đạo làm cho Kim Chi trên đầu tóc một đoàn đoàn ngay cả dây lưng thịt cấp lạp xả xuống dưới, đổi lấy Kim Chi thống khổ tiếng rên rỉ!

Nhưng là Kim Chi phía sau cũng coi như kiên cường, như vậy thống khổ nàng dám không có đối Lý Văn Khải cầu xin tha thứ một câu, nàng chính là gắt gao cắn thần cánh hoa, hai mắt gắt gao trừng mắt Lý Văn Khải người nọ không nhân quỷ không quỷ bộ dáng, ánh mắt oán độc mà điên cuồng!

Nhìn càng ngày càng gần nước sông, Lý Văn Khải buộc chặt yếu hỏng mất tinh thần cũng vội vàng hơi chút quay lại một ít, hắn cũng không dám cứ như vậy tới gần bờ sông, nếu như bị này tang thi ngư nhảy dựng lên một ngụm cắn đi xuống, kia đã có thể mất nhiều hơn được.

Kim Chi nhìn dừng lại Lý Văn Khải thần sắc có chút do dự hoảng sợ Lý Văn Khải, làm sao không biết hắn suy nghĩ cái gì, này nam nhân thật là so với bất luận kẻ nào đều phải sợ chết.

Nghĩ đến đây Kim Chi đột nhiên liền ha ha cười to ra tiếng, sau đó cười lạnh châm chọc nói: “Ha ha ha ha! Lý Văn Khải ngươi làm sao! Không phải muốn đem ta đâu tiến trong sông mặt sao? Như thế nào không dám? Sợ hãi? Lý Văn Khải ngươi quả nhiên không phải nam nhân ha ha ha! Ngay cả một nữ nhân đều so ra kém! Thực con mẹ nó ghê tởm a!”

Mạt thế thứ nhất tang thi nữ vương - Ý Chi Huyễn (NP)Where stories live. Discover now