Võng Du Trọng Sinh Đạo Tặc xx/100

1K 1 0
                                    

Chính văn chương thứ hai trăm linh một: chiếm đoạt mãng giáp da

------------------------

"Hỏa long vương......." Ta lặng lẽ nhắc tới tên này, cảm giác mình trên người mỗi một cây thần kinh đều căng thẳng thông thường.

"Hỏa long vương, không phải ta đưa tới." Lúc này, dù cho hỏa long vương là ta đưa tới, ta cũng không có thể thừa nhận. Thừa nhận , hậu quả gần như có thể đoán trước......, tử vong, là tuyệt đối chuyện. Ta có thể chắc chắn, Thổ Long Vương [có thể] không chút do dự đem ta giết chết.

"Hỏa long vương không phải ngươi đưa tới ?" Thổ Long Vương dùng kia hơi chất vấn ngữ khí đạo. Hiển nhiên, Thổ Long Vương không thể nào tin được ta. Đến bây giờ mới thôi Thổ Long Vương cũng không có giết ta, trong đó rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì trước mặt cổ Cổ Lạp.

Đối với Thổ Long Vương hỏi, ta tự nhiên là ra sức gật đầu một cái, vẻ mặt nghiêm túc, nói: "Đương nhiên. Ta tới nơi này, chỉ là vì tìm một khối thổ hệ năng lượng tinh đá mà thôi. Trên đường, ta trùng hợp gặp được cổ Cổ Lạp, cho nên nó sẽ đem ta mang đến nơi này. Ta nói đều là chân thật, nếu như ngươi không tin ta, vậy ta cũng không có cách nào."

Hỏa long vương hơi ôi tiếng, híp chớp mắt giếng, nói: "Thật không......?" Hiển nhiên, nó vẫn còn không thể nào tin được ta. Mà ta, cũng không trông chờ Thổ Long Vương tin tưởng ta, chỉ cần hắn không giết ta, làm cho ta an toàn rời đi, ta đã cảm thấy mỹ mãn.

"Nói thật, thực ra ta cảm giác, ta như là trên hỏa long vương đích làm." Lúc này ta nói ra.

"Làm sao giải thích?" Thổ Long Vương nghe được ta nói như vậy, bỗng nhiên đến hứng thú.

"Chuyện là như vậy......." Ta [đem] ta là làm sao kết bạn hỏa long vương chuyện, cùng Thổ Long Vương nói một lần, sau đó lại đem hỏa long vương xin nhờ ta tìm thánh thổ tinh đá chuyện nói một lần....... Tất cả ta nói được, không phải rất kĩ càng tỉ mỉ, nhưng đủ Thổ Long Vương làm hiểu trong đó quá trình. Trong đó ta bỏ bớt một đoạn, thì phải là hỏa long vương muốn ta [giúp] nó cướp lấy thổ hệ năng lượng tinh đá một đoạn kia.

Thổ Long Vương lẳng lặng nghe ta [mà nói], giờ khắc này nó tiến vào trong trầm tư suy nghĩ. Một lúc lâu, nó nói: "Nói như vậy, ngươi và hỏa long vương quan hệ, còn rất [không sai]?"

Ta ngẩn người. Khẩn trương nói: "Xác thực nói, ta và hỏa long vương giữa(gian), chỉ là lợi dụng lẫn nhau thôi." Ta cũng không dám ở Thổ Long Vương trước mặt thừa nhận ta và hỏa long vương líu lo hệ mật thiết, bằng không ta đã sụp đổ. Hỏa long vương và Thổ Long Vương trước vừa mới đánh một trận, ta bây giờ nói ta và hỏa long vương giữa(gian) quan hệ không tệ, quả thực đã là tìm cái chết."Hỏa long vương lòng người nào này cơ rất nặng, không thích hợp giao bằng hữu; chỉ là làm nên một người(cái) mạnh mẽ ủng hộ, có đôi khi ta không thể không có cầu ở hỏa long

"Thật không?" Thổ Long Vương thản nhiên nói, đột nhiên nó nghĩ tới một việc, đem tầm mắt chuyển dời đến trên người của ta, nói: "Tiểu tử, ngươi vì thổ hệ năng lượng tinh đá, xâm nhập ta rồng đất cốc, bởi vậy....... Dù cho ta tha thứ ngươi đưa tới hỏa long vương lỗi, ngươi vẫn như cũ muốn nhận được ta trừng phạt."

Võng Du Trọng Sinh Đạo TặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ