Võng Du Trọng Sinh Đạo Tặc 100/xx full

822 0 0
                                    

Chính văn chương thứ ba trăm: bang phái nguy cơ ( sáu )

------------------------

Lãnh huyết liên minh chỗ gặp phải đến sự kiện, lập tức lủi đỏ mạng lưới. Ở trên internet, tất cả người đều không ngừng quan sát đến những người đó chỗ trên truyền tới trên internet tranh ảnh, lãnh huyết liên minh đống đổ nát, nhìn thấy mà giật mình!

"Mẹ kiếp......, đây quả thực chính là......, quá lợi hại !" Nào đó games thủ tấm tắc tán thưởng [nói], trong lòng xúc động vạn phần!

"Đây là ma tinh đại pháo uy lực sao? Lần trước nghe người khác nói, ma tinh đại pháo có thể một pháo nổ nát cổng thành , nhưng mà bây giờ......, làm sao một pháo đã oanh rớt một tòa thành thị?" Các người chơi ào ào gào thét lớn, không thể tưởng tượng nổi đang nhìn mình trên màn phản quang chỗ biểu hiện tranh ảnh, tất cả đều thật bất khả tư nghị.

Tất cả bang phái cũng bắt đầu chú ý đến ma tinh đại pháo uy lực , giờ khắc này, tất cả bang phái lão Đại, cũng đang lo lắng, có phải thật vậy hay không muốn đi công đánh chúng ta bang phái. Bọn họ quá chú ý đến ma tinh đại pháo uy lực , chưa bao giờ tưởng tượng qua, ma tinh kia đại pháo lại [có thể] như uy lực này. Bọn họ thầm kinh hãi, nếu như nào ma tinh đại pháo oanh đến bang phái của mình trụ sở trên, sẽ là một người(cái) như thế nào hậu quả?

Cùng lúc đó, Thiết Sơn, pháp thương, lãnh huyết giết heo khách...(đợi một chút) thuyết khách, bắt đầu và bất đồng bang phái bang chủ tần số nhìn trò chuyện, thương lượng đối sách. Những bang chủ kia bây giờ do dự, cho nên Thiết Sơn bọn họ nhất định phải thích đáng một người(cái) rất được(tốt) thuyết khách, đi thuyết phục bọn họ công đánh chúng ta bang phái!

Chúng ta bang phái quá mạnh mẽ , có 90 nhiều cỗ ma tinh đại pháo, nếu như vắng mặt chúng ta phát triển lớn mạnh trước ách chế chúng ta, như vậy......, hậu quả không thể suy nghĩ! Một khi chúng ta phát triển lớn mạnh, như vậy lòng lang dạ thú cũng đã nhất định sẽ biểu lộ ra. Đi qua Thiết Sơn phen của bọn hắn thuyết phục, tất cả bang chủ, gần như đều đã hạ quyết tâm, muốn đem bang phái của chúng ta: ách chế! Nhất định phải ách chế, một khi chúng ta bang phái lớn mạnh, kia hậu quả tuyệt đối sẽ vô cùng nghiêm trọng, vô cùng nghiêm trọng!

Tấn công, nhất định phải tới tấn công! Bây giờ không đánh, sau này đã tuyệt đối không tới đánh. Theo chúng ta bang phái cấp bậc tăng lên. Tới trò chơi hậu kỳ, chúng ta tuyệt đối sẽ trở thành một người(cái) vô địch tồn tại! Như vậy tình huống, bang phái khác tự nhiên là không bằng lòng thấy được.

Nhưng mà......, bang phái khác trong miệng gào thét muốn ách chế chúng ta phát triển, nhưng bọn họ trong lòng lại một người(cái) so với một người(cái) hiểu! Thà nói là vì ách chế chúng ta bang phái. Còn không bằng nói là vì ma tinh đại pháo! Tất cả bang chủ môn(cửa) đều là như thế, ma tinh đại pháo!

Ma tinh đại pháo, mới là bọn họ mục đích chủ yếu.

"Tình huống rất nguy cơ."

Chu Bội cắn răng, trong lòng thấp thỏm vạn phần. Đối mặt nhiều như vậy bang phái tấn công, Chu Bội trong lòng giống như tiểu lộc tử ở đập thông thường, hoảng loạn. Chuyện trở nên vô cùng khó làm a.......

Võng Du Trọng Sinh Đạo TặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ