Võng Du Trọng Sinh Đạo Tặc 1/50

2.1K 4 0
                                    

Trọng Sinh Đạo Tặc

Chính văn chương thứ nhất: yêu đương vụng trộm...... Sống lại

------------------------

Ngồi ở trong phòng làm việc mặt, nhìn trên tường tranh phong cảnh, ánh mắt của ta thói quen liếc hướng bên cạnh đồng sự, cũng là ta bạn học cũ, trong công ty đại mỹ nữ, Tô Mỹ Tư.

Ở trong trường học mặt, hắn là đã luôn luôn là các bạn học truy đuổi đối tượng, đã nhiều năm như vậy , nàng vẫn như cũ vẫn còn đẹp như vậy. Nhưng mà như vậy một mỹ nhân nhi, lại lấy chìm đắm vì(làm) người khác thê tử......, nàng vốn là thuộc về ta.

Nhìn đồng hồ, đã đến hết giờ làm lúc. Các đồng nghiệp lục tục rời đi, mãi cho đến chỉ có chúng ta hai người. Tô Mỹ Tư mỗi lần về nhà đều là như vậy muộn, nhìn nàng ngày ấy dần dần tiều tụy khuôn mặt, ta nói: "Tiểu Mỹ, ngươi làm sao mỗi ngày đều như vậy muộn mới về nhà? Công tác đối với nữ nhân là một trong tàn phá, ngươi cũng phải chú ý nghỉ ngơi."

Tô Mỹ Tư ngẩng đầu nhìn vào ta, rực rỡ cười cười nói: "Không có việc gì, ta [đem] công tác làm xong trở về đi."

Ta ôi tiếng, nàng nơi đó là [muốn] làm công làm a, nàng chỉ là không [muốn] về nhà, nàng không thích chồng của nàng.

"Khát nước sao, ta [giúp] ngươi trái lại chén nước." Ta hỏi.

Tô Mỹ Tư mặt góc(sừng) hơi co rúm, vẻ mặt khẻ biến, nhìn chăm chú ta nói: "Khiêm tốn tử, ngươi vẫn còn quan tâm như vậy ta."

Ta nghe xong, không nói gì, giả vờ không có nghe thấy, Ngay sau đó Tô Mỹ Tư liền nói: "Cám ơn, phiền toái cho ta trái lại chén nước [đi]."

Ta gật gật đầu, đi cho nàng rót chén nước.

Nhìn bóng lưng của ta, Tô Mỹ Tư vẻ mặt chán nản xuống, khóe mắt mang ra một chút(điểm) nước mắt, trong miệng lẩm bẩm nói: "Ngươi người(cái) đồ ngốc......, ta đều là người khác thê tử, vì sao ngươi hay là đối với ta như vậy được(tốt)."

Thiên về một bên thủy, ta nghĩ tới rất nhiều. Nếu như không là bởi vì nàng em gái trước kia rất bệnh nghiêm trọng, cần rất nhiều tiền mới có thể chửa trị, như vậy Tô Mỹ Tư cũng đã tuyệt đối sẽ không bởi vì tiền nguyên nhân, gả cho Tiễn Dũng, cũng chính là nàng bây giờ trượng phu.

Cho mỹ tư cách rót chén nước, một bên uống(quát) , mỹ tư cách bỗng nhiên quyết định thông thường, đối với ta hỏi: "Khiêm tốn tử, buổi tối ngươi còn chơi 《 đỉnh núi 》 sao? Ta tới tìm ngươi."

Từ nhỏ đến lớn ta đều là trò chơi mê, từ mười mấy năm trước 《 đỉnh núi 》 được xuất bản, cả cái thế giới trò chơi liền đều bị cái trò chơi này thay thế địa vị.

《 đỉnh núi 》 trò chơi là quốc gia của ta độc nhất vô nhị nghiên cứu phát, chọn dùng trên thế giới tiên tiến nhất giả thuyết trò chơi kỹ thuật, thông qua trò chơi mũ sắt, trò chơi chiếm giữ liên tiếp cơ thể người sóng điện não, khiến cho(sứ) đầu óc có thể trực tiếp cảm nhận được toàn bộ trò chơi, [làm cho] người có thể người lạc vào cảnh giới kỳ lạ chơi trò chơi. 《 đỉnh núi 》 trò chơi phảng chân độ đạt tới 99% trở nên, cho nên ở trong trò chơi, ngươi gần như không có cảm giác kia là một người(cái) trò chơi, đã giống như đến thế giới kia. Với lại trò chơi thời gian 24 giờ đồng hồ, ngoại giới thời gian mới qua 1 giờ đồng hồ, cho nên trong vô hình, cái trò chơi này gia tăng rồi người tuổi thọ, cũng chính là bởi vậy, cái trò chơi này hấp dẫn già trẻ các giới mọi người.

Võng Du Trọng Sinh Đạo TặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ