Chương 19: Anh là ma quỷ

489 9 0
                                    

Chương 19: Anh là ma quỷ

Hyuna bị bất ngờ, hai chân chạm đất, té ngã.

Cô thật không ngờ tới, Anh sẽ ra tay.

Hyuna ngẩn người, cố nén đau nhức nơi vết rách ở đầu gối để đứng lên, cô phủi đi bụi bẩn dínhtrên đó, tính toán một chút, so với việc bị anh kéo trở lại Beauty thì thế này vẫn còn tốt chán. Vén lên suối tóc đen huyền đang che lấp cả khuôn mặt, hé lộ ra chiếc cằm tinh tế, Hyuna đứng thẳng dậy, trong lòng lại tràn ngập một nỗi xót xa, cô rốt cuộc là cái gì? Bị người ta coi như đồ bỏ đi rồi ném ra khỏi xe!

Cô xách túi đi được vài bước, sau lưng dội lại tiếng động cơ ô tô. Cô không quay đầu lại, chỉ nhẹ nhàng tránh sang bên nhường đường.

Nhưng không ngờ đến, chiếc xe đột ngột dừng lại bên cạnh người cô.

Tiếng phanh xe đinh tai nhức óc, âm thanh gầm rít như chọc thẳng vào lỗ tai, Hyuna vội vàng lấy hai tay che tai, khi cô ngoảnh lại nhìn, đã thấy Hyunseung mở cửa xe, sải bước về phía cô. Cho đến khi cánh tay bị túm chặt, cô mới giật mình, giãy dụa,

" Anh định làm cái gì?Tôi tự về được."

" Cô khá lắm!"

Anh kéo cô, hai chân cô thì như bị đóng đinh tại chỗ, Hyunseung đơn giản vươn một cánh tay ôm eo cô, không mất chút sức nào liền đem cô tới trước cửa xe," Đi vào."

" Anh đã đồng ý với tôi, tôi nói không đi thì sẽ không đi!"

" Cô còn dám chống đối?"

Hyunseung nheo lại đôi mắt cuốn hút đầy mị hoặc, nơi khóe mắt híp dài đến cực điểm, Hyuna cảm thấy ngữ điệu của anh đang dần chuyển sang lạnh lẽo, cô không nên tiếp tục phản kháng anh.

" Vì cái gì mà tôi không dám chứ?”

Cô ngẩng đầu, chỉ thấy trong mắt anh chợt lóe lên vẻ hung ác thường thấy, cô không kịp hối hận đã bị Hyunseung một tay bóp cổ, dùng sức đè xuống đem cô đẩy vào trong xe.

Hyuna bắt đầu liều mạng giãy dụa, mặc dù cô biết rõ làm như vậy không có ích gì,Hyunseung hiển nhiên là bị chọc tức, anh dùng sức đẩy cô về phía trước.

Lực tay quá lớn, cô ngồi dựa trên cửa sổ xe, Hyuna đau tới mức suýt ngất đi, cô nghĩ thầm, cái trán nhất định lại u lên một cục lớn rồi đây, cô vừa muốn sờ xem, thì bị Hyunseung ở sau lưng đầy một cái vào trong xe.

Cô gần như đã ngã nhào trên ghế ngồi, anh đè lên thân cô, Hyuna trong lòng lo sợ, vô ý thức dùng khuỷu tay đẩy hắn, lại không ngờ được Hyunseug nhanh hơn, bàn tay đè chặt lên xương bả vai của cô, làm cô đau tới mức không kêu nổi.

" Mới có mấy hôm mà cô đã không biết nghe lời?"

" Rốt cuộc là anh muốn như thế nào? Anh muốn thân thể tôi, tôi đã cho anh, ai cũng có cuộc sống của mình, tôi vẫn còn là sinh viên, tôi muốn lên lớp học."

" Đi… học này"

Hyunseung một tay kéo quần áo của cô,

" Kim Hyuna, lá gan của cô cũng lớn thật, Choi suk còn không dám nói chuyện với tôi như thế, nếu tôi không chạy án cho cô, thì giờ này liệu có có đang tính toán âm mưu hay không, cô chẳng qua chỉ là tội phạm giết người!"

Chìm trong cuộc yêu ( edit) ( 2Hyun)Where stories live. Discover now