Chap 18: Hạnh phúc thoáng qua

71.1K 246 44
                                    

Tracy nghiến răng kèn kẹt. Bàn tay nắm chặt lại, mắt sắc lạnh nhìn nó. Nó thì vẫn đang ngơ người chẳng hiểu gì cả.

Amy mỉm cười. Bỗng cô cảm thấy lồng ngực hơi nhói rồi càng ngày càng đau hơn. Mồ hôi trên trán cô lấm tấm từng hạt. Không lẽ bệnh của cô lại tái phát. Siết chặt tay, cố chống cự, cô đứng dậy cười gượng xin phép đi WC.

Tracy cười khẩy rồi đi theo sau AMy. Nó thấy sắc mặt hai người này có vấn đề cũng vội chạy theo sau.

Amy dốc một nắm thuốc trong lọ ra tay rồi đổ vào mồm. Cô thở dốc. Bất chợt Tracy mở cửa bước vào đứng khoanh tay mặt khinh khỉnh nhìn Amy.

- Cô nghĩ có thể gán ghép được cô ta với Steven sao?

Amy hơi sững người trước câu nói của Tracy. Thì ra cô ta đã biết, vậy thì cũng chẳng cần dấu làm gì nữa. Amy lấy lại tinh thần, vuốt tóc lên cười khẩy nhìn Tracy.

- Không cần tôi trả lời cô cũng biết mà!

- Mày nên biết điều và khôn ngoan chút đi! Mày cũng biết tao là ai rồi đấy! Nếu mày dẹp ngay cái ý nghĩ gán ghép con Aliss cho Steven thì có thể tao sẽ cứu được cái bệnh của mày đấy!

Câu nói của Tracy vừa thốt ra, một điệu cười vang lên từ Amy. Tracy nhíu mày.

- Cô nên ăn nói lịch sự chút đi. Cô nghĩ với cái gia cảnh nhà tôi thì không cứu được bệnh của tôi sao? Cô nghĩ cô đang uy hiếp ai đấy? Nên nhớ là chỉ cần một lời nói của tôi...... mọi cơ nghiệp của nhà cô....... sẽ sụp đổ hoàn toàn!

Tracy chợt lạnh người. Cô cảm thấy người con gái này toát ra vẻ gì đáng sợ. Đứng trước người con gái này cô dường như trở nên nhỏ bé hơn. 

Vừa đẩy cửa ra, nó cảm thấy trong phòng vệ sinh có một không khí căng thẳng bao trùm. Ánh mắt của hai người con gái trước mắt như đang muốn giết nhau vậy. Nhìn mà cảm thấy rùng mình.

- Mày đừng có mà lên giọng. Tao chắc chắn sẽ dành được Steven! Mày nghĩ mày còn đủ sức để gán ghép con nhỏ đó với Steven sao? Với cái bệnh tim của mày thì có thể chết bất cứ lúc nào, mày biết điều đó mà!

"Đoàng.... Đoàng". Sao giữa trời quang lại có sấm chớp thế này. Nó vừa nghe thấy gì chứ! Bệnh tim sao? Amy bị bệnh tim sao?

Amy khi nghe đến hai chữ "bệnh tim", ánh mắt buồn rượi rượi. Nhưng vẫn đủ bình tĩnh để đáp lại Tracy.

- Đúng! Tôi biết chứ! Nhưng cô cũng đừng mong sẽ dành được Steven! Cô cũng biết mà! Tôi.... là một con rắn độc!

- Hahaha! - lại một điệu cười nữa nhưng lần này là từ Tracy - Mày chỉ là một con bị bệnh tim sắp chết mà dám lên mặt sao? Tao sẽ dành được Steven! Mày cứ cố gắng giúp con nhỏ đó nốt quãng đời còn lại đi nhé!

"C H Á t....". Một cái tát từ tay nó giáng xuống khuôn mặt xinh đẹp của Tracy. Tracy ôm mặt trợn tròn mắt nhìn nó. Cả Amy cũng ngạc nhiên nhìn nó đang đứng trước mặt mình. 

- Cái tát này là dành cho những gì cô vừa nói lúc nãy! - mắt nó lạnh như băng, ánh mắt sắc lên.

- Mày.... - Tracy định nói gì đó nhưng.....

[Truyện teen] Này anh! Tôi không phải là ôsin (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ