Anh Yêu Em Một Mét Bốn Lăm Ạ! Chap 23

787 11 0
                                    

                                        Chap 23: Buổi hẹn đầu tiên.

                                                                          – Dương Hàn Linh –

          Không gian im lặng xung quanh cộng với tiếng trái tim đang không ngừng gầm gào trong lồng ngực khiến cho Nó bất chợt có cảm giác như chiếc điện thoại trên tay trở nên quá nặng. Đột nhiên, Nó thấy mình giống như nhân vật nam chính đang hoàn thành nốt cái phân đoạn chốt hạ là “hãy chọn đúng màu dây để gỡ bom cứu thế giới” vẫn thường có trong các phim hành động nghẹt thở.. Liệu có khi nào.. “Bùm” một cái và Nó biến mất?

          Nghĩ thì nghĩ thế thôi, dù sao thì “Chạy trời cũng không khỏi nắng”. Cuối cùng, Nó vẫn phải đối diện với những con chữ chứa đựng đầy sự nguy hiểm kia. .. Hít một hơi thật sâu, Nó bắt đầu hé mắt đọc và những ký tự nhỏ xinh khẽ rùng mình nhảy múa:

          “Em đã khỏi ốm chưa? Em có biết là anh đã lo lắng cho em đến thế nào không? Anh đã chạy đến rất nhanh và thấy bình yên vì em đã tỉnh lại.. Sáng nay tỉnh dậy, cầm điện thoại mới biết hôm qua em có gọi điện cho anh…  Hôm qua.. Có nhiều chuyện xảy ra nên anh uống hơi nhiều.. Anh có nói gì không phải không? Hiện tại ngoài đau đầu ra thì thật sự anh chẳng nhớ được gì cả.. Anh xin lỗi..Nếu anh có nói gì linh tinh thì em đừng để tâm nha…  .. Anh không có ý gì đâu.. Thật đấy!”

 

          Đọc hết tin nhắn, mắt Nó không khỏi sáng lên như hai cái đèn pha ô tô và môi khẽ nở nụ cười.. Mọi chuyện.. Thật ra.. Không hẳn là khó khăn như Nó tưởng.

          Đấy! “Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai” – Các cụ nói quả không sai.. Mọi việc đang xảy ra với Nó quả thực là tốt đến không ngờ..

          Nếu thiên thần đã quên.. Đã không giận hờn, không oán trách.. Thì.. Có gì đáng để Nó phải lo lắng nữa đâu… Thượng Đế à! Cảm ơn người rất nhiều vì đã không hành hạ lương tâm bé nhỏ của Nó.

          Nó cúi xuống, hăm hở trả lời với dòng tin xúc tích không thể ngắn hơn:

 “Cảm ơn anh đã quan tâm. Em vẫn ổn và đang hoa mắt vì các con số nè. Tối qua anh không nói gì linh tinh cả. Yên tâm. Anh vẫn là người ngoại quốc tốt bụng nhất công ty ạ. Anh mệt thì nghỉ đi nhé. Hẹn gặp lại anh sau”

Nhìn thông báo tin nhắn đã được gửi đi, Nó chợt ước vu vơ: Giá như mọi khổ đau hay sai lầm trong cuộc đời này đều có thể xóa hết sau một đêm tỉnh giấc thì tâm trạng của con người sẽ tốt biết bao nhiêu…

Nhưng, tiếc là điều kỳ diệu đó không thể xảy ra vì thế cho nên Nó biết, rất biết rằng.. Sau đêm hôm qua… Tình cảm của Nó dành cho Thiên thần đã bắt đầu thay đổi..

Anh Yêu Em Một Mét Bốn Lăm Ạ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ