part 3

2.6K 5 0
                                    

Sở Trường Ca phát hiện, theo hắn xoay người khởi, nàng đều không có hảo hảo xem hắn liếc mắt một cái, cho dù là xem, cũng chỉ là thoáng nhìn mà qua, thực không chút để ý bộ dáng. Nàng trước kia không phải như thế. Chẳng lẽ, hắn biến dạng ?

Sở Trường Ca nâng thủ sờ sờ mặt, ở trong lòng nho nhỏ mình ai điếu một phen sau, nói: "Ta đến phía trước rửa mặt chải đầu qua."

Mộ Dung Vân Thư nếu có chút sở ngộ giật giật con ngươi, sau đó vẻ mặt cô đơn nói: "Thì ra đi ra sau chuyện thứ nhất là rửa mặt chải đầu."

Những lời này một cái ý tứ chính là: thì ra tại ngươi trong lòng trọng yếu nhất là của ngươi hình tượng. Sở Trường Ca loại nào thông minh, đương nhiên không có xem nhẹ của nàng huyền ngoại âm. Nhưng mà, không biết có phải hay không ảo giác, hắn thế nhưng tại nàng đáy mắt thấy được mỉm cười, cùng trên mặt nàng cô đơn hoàn toàn tương phản.

Là sai thấy đi. Sở Trường Ca nghĩ như vậy, sau đó đem kia một chút ý cười phao chi sau đầu, thâm tình chân thành nói: "Ta vừa ra quan liền hận không thể lập tức bay đến bên cạnh ngươi đến, nào có tâm tình đi tắm rửa." Ngụ ý, ngươi mới là là quan trọng nhất.

Mộ Dung Vân Thư nhưng không có bởi vậy mà cảm động, ngược lại xốc lên chăn xuống giường, chậm rãi nói: "Giường tặng cho ngươi."

"Ách..." Sở Trường Ca trợn tròn mắt. Nàng sẽ không có thể xem nhẹ hắn ba tháng không tắm rửa, ngủ thảo xếp chuyện thực sao...

Được rồi. Xác thực không thể.

Sở Trường Ca nguyên bản còn không biết là có cái gì, hiện tại ngẫm lại, thực ghê tởm. Hắn thế nhưng ba tháng không tắm rửa...

Nhưng mà nói còn nói trở về, ba tháng không tắm rửa còn có thể bảo trì như thế phong lưu phóng khoáng hình tượng, cũng không dễ dàng.

"Chờ, ta lập tức quay lại." Sở Trường Ca theo trên giường nhảy dựng lên, đang định đi ra ngoài tìm địa phương đem chính mình rửa, lại nghe nàng nói một câu làm cho hắn lăng hơn nữa ngày mới phản ứng tới được nói —— "Liền ở trong này tẩy."

"Nơi này?" Sở Trường Ca nghĩ đến chính mình nghe lầm . Cho tới nay nàng đều thẹn thùng thật sự, ngay cả cùng hắn cùng nhau tắm rửa cũng không chịu, hôm nay làm sao có thể đột nhiên yêu cầu hắn ở trong này, nàng trước mắt, người trần truồng...

"Ân, nơi này." Mộ Dung Vân Thư nói.

Sở Trường Ca lúc ấy liền vui vẻ, "Tốt, liền ở trong này." Vì âu yếm nữ nhân cởi áo tháo thắt lưng, đó là một loại tình thú."Nhưng mà, dùng cái gì tẩy?" Ký không có nước, cũng không có dục dũng. Tổng không thể làm tẩy đi? Hắn dám xác định, giặt so với không tẩy còn đáng sợ.

Mộ Dung Vân Thư nhíu mày, nói: "Giáo chủ muốn tắm rửa, còn không đi làm nước?"

Sở Trường Ca sợ run một chút, lập tức bừng tỉnh đại ngộ, cười hớ hớ nói: "Thì ra ngươi đã muốn phát hiện ."

"Chín nhân cả ngày tại trước mắt cùng quỷ hồn giống như lúc ẩn lúc hiện, là cá nhân đều có thể phát hiện." Mộ Dung Vân Thư nói được thật là đương nhiên.

Nhàn thê tà phu - Cổ đại - HoànWhere stories live. Discover now