Nhàn thê tà phu - Cổ đại - Hoàn

12.9K 28 0
                                    

Nhàn thê tà phu

Tác giả : Mặc Phong

Chính văn Chương 1:: bị từ hôn

"Thư muội, đem ngọc như ý trả lại cho ta đi."

Mộ Dung Vân Thư gần nhất đến phòng khách chợt nghe đến Phương Hồng Phi nói như vậy, sợ run vài giây mới phản ứng còn lại, ngọc như ý là phương gia đồ gia truyền, mười năm trước phương mẫu đưa cho nàng làm đính hôn tín vật. Nay hắn một mình đến thảo...

"Làm bồi thường, ta đưa ngươi một thanh bảo kiếm." Phương Hồng Phi dương tay ý bảo phía sau tùy tùng đem một cái mở ra địa phương hình đại hộp gấm đưa cho nàng.

Mộ Dung Vân Thư quét kia bảo kiếm liếc mắt một cái, không tiếp, thản nhiên nói: "Không cần. Ngọc như ý vốn chính là phương gia vật, trả lại cho ngươi là đương nhiên ."

"Khả dù sao cũng là ta... Có phụ cho ngươi."

"Ngươi không cần áy náy. Ta không thu của ngươi ngọc kiếm, không phải trách tội cho ngươi, chính là lo lắng ngày nào đó ngươi lại lấy một phen thái đao đến đổi hồi chuôi này bảo kiếm, trì hoãn mọi người thời gian."

Phương Hồng Phi nghe vậy đại quẫn, "Ngươi... Ngươi lời này là có ý tứ gì?"

Mộ Dung Vân Thư bên trái lông mi một điều, từ từ hỏi: "Còn có khác sự sao?"

"... Không có."

"Kia đi thong thả không tiễn."

"Thư muội..." Phương Hồng Phi chính muốn đuổi kịp đi, lại bị Mộ Dung Vân Thư bên người nha hoàn ngăn trở đường đi.

"Phương thiếu hiệp, đại môn ở bên kia." Lục nhi chỉ vào đại môn nói.

"Ta biết, ta là tưởng..."

"Phương thiếu hiệp đi hảo."

"Ta bây giờ còn không thể..."

"Người tới, tiễn khách."

"Ngươi... Hảo! Ngươi Mộ Dung phủ nếu không đem ta Danh Kiếm sơn trang để vào mắt, về sau liền đừng trách ta thấy chết mà không cứu được!" Oán hận các hạ những lời này, Phương Hồng Phi phẩy tay áo bỏ đi.

"Tiểu thư, Phương Hồng Phi trước khi đi nói câu nói kia bên trong chỉ sợ đại hữu văn chương." Lục nhi lo lắng lo lắng nói.

Mộ Dung Vân Thư không lắm để ý một tay phiên sổ sách một tay bát bàn tính, khẩu thượng qui tắc không mặn không nhạt nói: "Theo hắn đi. Thế nào điều chó cắn nhân phía trước không phệ vài tiếng?"

"Đúng vậy, chính là cẩu, không đúng, quả thực ngay cả cẩu cũng không như! Cẩu cũng không sẽ ở lão gia vừa qua khỏi thế thời điểm đến từ hôn." Lục nhi lòng đầy căm phẫn.

"Ta cũng sẽ không cùng cẩu đính hôn."

"..."

"Tường đổ mọi người thôi, đây là thực bình thường hiện tượng, không có gì hay oán giận ." Mộ Dung Vân Thư như trước một bộ vân đạm gió khinh bộ dáng, chuyên chú tính trướng, coi như trừ bỏ sổ sách ở ngoài, không còn có cái gì có thể làm cho nàng cảm thấy hứng thú.

Nhàn thê tà phu - Cổ đại - HoànWhere stories live. Discover now