Phần 6

8.4K 115 128
                                    

Chương 215 ác độc nữ xứng nàng cha nuôi

"Cha."

Yến Chử mới từ Diễn Võ Trường tập thể dục buổi sáng xong trở về, đã bị hai cái củ cải nhỏ một người ôm lấy một chân.

Trước mắt này hai cái bốn năm tuổi bộ dáng, bạch béo khả quan tiểu oa nhi đúng là Yến Chử cùng Phượng Chiếu hài tử, phượng hoàng song sinh, bị dự vì đại đại điềm lành.

Ca ca phượng liên, muội muội phượng y, bộ dáng cơ hồ không sai biệt mấy, duy độc bất đồng chính là này ca ca cái trán có một viên nốt ruồi đỏ, liền cùng Quan Âm tòa hạ đồng tử giống nhau ngọc tuyết đáng yêu.

Này hai đứa nhỏ là nữ hoàng cùng Phượng Quân duy nhị con nối dõi, tại hậu cung bên trong cũng nhận hết sủng ái, vừa sinh ra, muội muội phượng y đã bị phong làm Hoàng Thái Nữ, mà ca ca phượng liên cũng có thân vương phong hào, trừ bỏ nữ hoàng cùng Phượng Quân, này trong cung, liền không ai trị được này hai cái tiểu ma tinh.

"Cha, cha, chúng ta hôm nay ra cung đi xem lâm cữu cữu xuất giá được không."

Phượng liên làm nũng hỏi, hắn trong miệng lâm cữu cữu, chính là đã từng Lưu Huệ Khanh Lưu Lâm.

Từ phản loạn bình định, thánh quân trở về sau, Phượng Chiếu liền chủ động đưa ra, phân phát hậu cung đề nghị.

Nàng tình huống này cùng lúc trước vị kia nữ hoàng có điều bất đồng, gần nhất, hiện tại là Yến Chử danh vọng tối cao thời điểm, hơn nữa trong cung bởi vì phản loạn duyên cớ, rất nhiều quân phi đều liên lụy trong đó, hậu cung bên trong thực tế sở thừa quân phi, số lượng không nhiều lắm.

Quan trọng nhất chính là những cái đó quân phi đều là nữ hoàng không có lâm hạnh quá, còn không tính là là chân chính nữ hoàng nam nhân.

Nguyên bản trong triều đình vẫn là có rất nhiều phản đối thanh âm, cũng không biết nói là từ đâu tới lời đồn đãi, chủ yếu đem nữ hoàng cùng Phượng Quân tình yêu đắp nặn thành một đoạn vui buồn lẫn lộn chuyện xưa, không chỉ có đầu đường cuối ngõ có người đề cập, quán trà tửu lầu còn có người đem này đó chuyện xưa biên soạn thành đường thư, bốn phía truyền lưu.

Cùng sinh cùng tử, đây là hai người cảm tình tốt nhất hình dung, rất nhiều cảm tính ca nhi đều vì nữ hoàng thâm tình rơi lệ, mà nữ lang nhóm đồng dạng cũng vì Phượng Quân vì nữ hoàng cam nguyện đi trước nguy hiểm nhất bắc địa mà kính nể.

Bởi vậy, dân gian dư luận lớn, trong triều đình lực cản ngược lại nhỏ.

Yến Chử cho những người đó mấy cái lựa chọn, nếu nhà chồng không có đáng tin cha mẹ huynh muội, có thể lựa chọn tiếp tục lưu tại trong cung, đến lúc đó vẫn là dựa theo bọn họ hiện tại phân lệ, có người hầu hạ hầu hạ, thoải mái dễ chịu quá cả đời, chỉ là thừa sủng, vậy không cần suy nghĩ.

Lựa chọn rời đi hậu cung, nữ hoàng sẽ phong bọn họ huyện quân, địa vị cùng cấp với quận vương thân chi.

Này đã là lớn lao vinh quang, có như vậy phong hào, mặc dù trở về nhà cũng sẽ không có người khinh nhục bọn họ, đồng dạng, ở kết hôn thượng, cũng có thể nhiều một ít ưu thế.

Ta là đại vai ác [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now