Phần 5

10.3K 130 115
                                    

179. Bủn xỉn quỷ kiếp sống

Hiện tại là tháng năm phân, khoảng cách chín tháng trung tiểu học chiêu sinh báo danh còn có bốn tháng thời gian, trong khoảng thời gian này, yến Chử yêu cầu thu phục những cái đó nhu cầu cấp bách ra tay hàng hoá, đồng thời không ngừng ở nội thành cùng tỉnh thành qua lại bôn ba, tìm được thích hợp thuê trụ phòng ở.

Trừ lần đó ra, cũng muốn làm thỏa đáng ở tạm chứng cùng với hài tử đi tỉnh thành về sau báo danh nhập học tư liệu.

Này bốn tháng, bởi vì có trong nhà phía trước gởi ngân hàng, cùng với thượng tranh từ thâm thành trở về kia phê hàng hoá lợi nhuận, còn có yến Chử nhị đường ca gia thực không tình nguyện mới lấy ra tới hai trăm đồng tiền, xa không có đến đạn tận lương tuyệt thời điểm.

Ở tháng sáu cái đuôi, bảy tháng còn chưa tới tới một ngày, yến Chử rốt cuộc làm thỏa đáng sở hữu sự, đồng thời lão thái thái cùng mấy cái cháu gái cũng đem trong nhà yêu cầu dọn đi đồ vật chuẩn bị không sai biệt lắm.

Thẳng đến chuyển nhà tiểu xe vận tải chạy đến đầu hẻm, những cái đó hàng xóm nhóm mới nghe nói yến gia muốn chuyển nhà sự.

"Như thế nào êm đẹp mà liền chuyển nhà đâu?"

Một cái đồng dạng bọc chân nhỏ lão thái thái lôi kéo lục ái hoa tay nói, nàng là lão thái thái tại đây điều ngõ nhỏ số lượng không nói nhiều được với lời nói bằng hữu.

"A Chử ở địa phương khác tìm được công việc, bọn nhỏ tổng không thể thời gian dài hòa thân cha tách ra đi, dứt khoát cả nhà một khối dọn qua đi, thuê nhà trụ."

Yến gia này bộ tiểu viện tử không tính đại, nhưng là một cái tiểu gia đình trụ dư dả.

Hơn nữa còn mang sân, trong viện còn có nước miếng giếng, một hộ muốn ở phụ cận thuê nhà nhân gia tới xem qua cùng ngày liền cho tiền đặt cọc, liền chờ yến gia dọn sau khi rời khỏi đây dọn lại đây.

Lục ái hoa cũng cùng chính mình lão tỷ muội nói hạ chuyện này, đừng đến lúc đó khách thuê lại đây, bị người trở thành ăn trộm.

"Về sau cách khá xa, cũng không biết có thể hay không gặp lại."

Cái kia lão thái thái có chút không tha, nhưng là các nàng này đồng lứa người trải qua quá chiến loạn, sớm đã thành thói quen chia lìa, hiện tại cũng chính là có chút cảm nhớ thổn thức.

"Luôn là có trở về một ngày."

Lão thái thái nghĩ, chờ cháu gái tôn tử đều lớn, nếu nàng còn sống, khẳng định vẫn là phải về lão sân nhìn xem, đến lúc đó không chuẩn còn có gặp nhau một ngày.

Lâm phân biệt, ngày xưa hiềm khích khập khiễng tất cả đều bị vứt tới rồi một bên, phụ cận quê nhà đều lại đây hỗ trợ đem một ít gia cụ hành lý khiêng đến đầu hẻm xe vận tải thượng, cũng có người tò mò hỏi thăm yến Chử tân công tác ở đâu, cả nhà lại dọn đi nơi nào, đều bị yến Chử dăm ba câu lừa gạt qua đi, nói một đống lớn, kết quả đại gia ai cũng không hỏi ra tới bọn họ tân gia ở nơi nào, thẳng đến người đều lên xe, nhìn xe vận tải càng ngày càng nhỏ bóng dáng, mới ý thức được điểm này.

Ta là đại vai ác [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now