48->54

5.1K 57 31
                                    

Chương 48

Tống Dật Hàng thấy người đến là Shibata Hisako, phản ứng đầu tiên là nhìn biểu cảm của Hứa Lương Cầm, thấy sắc mặt cô rét run, sắc mặt anh cũng vì thế mà khó coi hơn. Nhưng anh vẫn không nói gì, chỉ là ở dưới bàn nắm chặt lấy tay cô.

Hứa Lương Cầm vài lần muốn thoát ra nhưng không thành công, cuối cùng thì bất động, để mặc Tống Dật Hàng nắm lấy.

"Hisako đến đây, ngồi bên cạnh anh này, em với Dật Hàng khó mời thật đấy, nhưng mà tối thiểu trong điện thoại em còn nói chuyện vài lời thật lòng với anh hơn là nó, anh gọi cho Dật Hàng hơn trăm cuộc mà nó không thèm nghe, gọi lại cũng không luôn. Đành ra anh phải đơn phương chiến đấu, phải tiếp Trung Mình và lão Mạnh cùng vợ anh ấy, chắc em chưa biết ba vị này đúng không, anh giới thiệu cho em nhé."

"Dật Hàng gần đây rất bận, công việc chất như núi vậy." Hisako đến gần Trần Đại Lương nhưng không nhìn về phía của Tống Dật Hàng và Hứa Lương Cầm mà lễ phép chào bọn Mạnh Tề, lại nói mong chiếu cố nhiều hơn, ba người Mạnh Tề cũng đứng dậy chào, sau đó cảm thấy bữa cơm ngày hôm nay không ổn lắm.

"Em không cần thay nó giải thích, anh hiểu hết, lát nữa chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện." Trần Đại Lương hướng Shibata Hisako khoát tay áo.

Lúc này người phục vụ đã đem thức ăn và rượu lên bàn rồi lui ra.

"Đồ ăn thức uống có hết rồi, tôi là chủ nhà nên trước tiên kính mọi người một ly nhé, cám ơn tất cả mọi người đã có mặt ở đây." Trần Đại Lương đứng lên uống cạn chén rượu.

Những người khác cũng uống theo, Hứa Lương Cầm tất nhiên có thể uống nhưng cô chưa kịp cầm ly lên thì Tống Dật Hàng đã đi trước một bước đoạt lấy rồi uống thay cô.

Trần Đại Lương thấy vậy không nói gì, Hisako cũng chỉ mỉm cười dùng khăn giấy lau khóe miệng, ba người còn lại thấy nhưng không thể trách được gì.

Khi Trần Đại Lương uống rượu xong cũng không ngồi xuống, lại rót đầy một ly hướng Tống Dật Hàng nói: "Dật Hàng, chúng ta đã có 10 năm tình nghĩa, hôm nay vì tình anh em hãy uống một chén đi."

Tống Dật Hàng vừa động nhưng không nhúc nhích: "Chén này chứa nhiều nội dung thật, nói rõ ràng mới uống."

Động tác của Trần Đại Lương nhưng cố gắng tự uống rượu, uống xong còn đập mạnh chiếc chén xuống bàn rồi nói lớn: "Dật Hàng, anh có chút lời để trong lòng không thể không nói được, dù sao bọn lão Mạnh cũng chẳng phải người ngoài. Hisako bên chú bao lâu anh không cần nói, bạn bè ở nước ngoài ai ai cũng biết chú với Hisako là một đôi, Hisako toàn tâm toàn ý đi theo chú, bất kể chú chơi hay tìm bao con đàn bà thì bọn anh cũng không dám nói một câu không tốt nào với chú, chỉ lặng lẽ thừa nhận. Hiện tại thì tốt rồi, chú về nước không lâu thì đem Hisako không để vào mắt nữa cơ à, bây giờ là gì đây?"

Ba người Mạnh Tề trợn tròn mắt, không hiểu vì sao Trần Đại Lương thay Shibata Hisako ra mặt. lại nhìn Hisako đang cúi đầu lau nước mắt, trong khoảng thời gian ngắn diễn ra sự việc này không biết nói gì nữa, không biết khuyên ra sao bởi vì bọn họ thật sự không biết lai lịch của Hisako mà, không nên nói linh tinh thì hơn.

(FULL) Lương Cầm Chọn Chồng- Thần Vụ QuangWhere stories live. Discover now