5->10

7.9K 94 25
                                    

Chương 5

"Ok, em biết rồi, 7h30 ngày mai đến dọn dẹp ở hội trường, anh yên tâm đi, anh nghỉ ngơi sớm một chút". Hứa Lương Cầm hào hứng tắt điện thoại.

"Là Uông Tân Dương à? Anh ta lại bắt cậu làm gì, xem cậu cười đến ngốc kìa"

Hứa Lương Cầm hé miệng cười: "Tân Dương nói có công ty muốn tài trợ cho Hội Hạnh phúc, chúng tớ muốn tổ chức một sự kiện, ngày mai các hội viẹn tham dự đều nhất trí sẽ sắp xếp bố trí công việc, tớ phải đến sớm dọn một chút".

"Bây giờ anh ta mới nhớ đến cậu, chỉ là người dọn vệ sinh mà vui đến thế sao? Cậu cũng chẳng phải người nhàn nhã gì, còn phải đánh chữ kiếm tiền đấy". Tô Hiểu Vũ chướng mắt với phương thức thầm mến này của Hứa Lương Cầm.

"Không sao đâu, tớ còn muốn gọi cho Đại Long, nhờ hắn giúp đỡ hai tiết tọa đàm".

Hứa Lương Cầm nói xong cầm điện thoại gọi cho Ngô Thừa Long, Ngô Thừa Long là đồng hương với Tô Hiểu Vũ, dáng vẻ rất đẹp trai, thích đàn ông nhưng không phải đồng tính luyến ái, bởi vì anh ta muốn làm con gái, trước mắt làm ở quán bar cho đồng tính luyến ái, ước mơ là đi làm đủ tiền để đi chuyển giới.

Hội Hạnh phúc của Uông Tân Dương lại rất cần Ngô Thừa Long đến tọa đàm về nhiều đề tài ví dụ như tuyên truyền sức khỏe sinh sản và hành vi đồng tính an toàn, cho nên Hứa Lương Cầm liền giới thiệu Ngô Thừa Long đi hỗ trợ, mỗi lần Ngô Thừa Long tham gia tọa đàm đều được trả tiền.

"Đại Long, thứ bảy chủ nhật có rảnh không, ở chỗ của Tân Dương cần hai tiết tọa đàm".

"Cũng được, nhưng giá cả tăng lên một chút, một tiết 200." Bên kia quán bar của Ngô Thừa Long thật ầm ĩ.

"Cậu dám lên giá sao". Hứa Lương Cầm mắt trợn trắng.

"Chị gái à, hiện nay giá cả đều leo thang đó, tớ đây không muốn thế đâu, hơn nữa ngoài tớ ra còn ai sẵn sàng xuất đầu lộ diện bỏ đi mặt mũi để làm tài liệu sống cho mấy người chứ!" Ngô Thừa Long da mặt rất dày.

Hứa Lương Cầm ngẫm nghĩ: "Được rồi, tớ sẽ nói với Tân Dương, xem có thể thêm chút kinh phí không, ngày mai sẽ có câu trả lời cho cậu".

"Ok, cám ơn bà chị, có khách đến, tớ cúp đây".

"Lương Cầm, tớ cũng có chuyện nhờ cậu đây". Chờ Hứa Lương Cầm xong việc, Tô Hiểu Vũ mở miệng.

"Chuyện gì thế?"

"Gần đây không phải tớ rất mê phim Hàn sao, cho nên tớ lên mạng học tiếng Hàn, có quen một người tên là Park Ji Ji, anh ta muốn gặp mặt mình, cậu cùng tớ ra sân bay đón anh ta nhé".

"Cái gì? Ở trên mạng mà cậu cũng dám gặp mặt sao, không sợ bị lừa à, anh ta ở đâu?" Hứa Lương Cầm lườm Tô Hiểu Vũ.

Tô Hiểu Vũ cong môi: "Tớ chat webcam với anh ta cũng được một thời gian rồi, anh ta dạy tớ tiếng Hàn, anh ta sang Hàn Quốc công tác, lần này đi công tác tiện thể về nước để gặp tớ, buổi tối ngày mai anh ta sẽ xuống sân bay rồi ở khách sạn Hoa Minh".

"Lý Học Thông biết chuyện này không?"

"Tớ nói với anh ấy rồi, anh ấy chỉ bảo tớ chú ý an toàn".

(FULL) Lương Cầm Chọn Chồng- Thần Vụ QuangWhere stories live. Discover now