Nhân vật

23 0 0
                                    

Nhân vật chính

1. Bạch Dương (22 tuổi): đại thiếu gia nhà Tể tướng. Thông minh, anh tuấn, văn võ song toàn.

2. Kim Ngưu ( 18 tuổi ): lục hoàng tử, có mẫu phi là người đứng đầu hậu cung nhưng luôn tỏ ra khiêm tốn, nhu nhược. Là một người võ nghệ tinh anh.

3. Song Tử ( 17 tuổi ): thiên kim nhà Quốc sư, sau khi a mã quy tiên được nhập cung sắc phong Tiệp dư. Si tình, luôn phải sống một cách trốn tránh bởi quá khứ không mấy tốt đẹp.   

4. Cự Giải ( 16 tuổi): thiên kim nhà Tể tướng, muội muội ruột của Bạch Dương. Ngây thơ, hồn nhiên, ngốc nghếch, khá chung tình.

5. Sư Tử ( 22 tuổi): nhị hoàng tử, mẫu thân là Đức phi Nương Nương, phi tần luôn bị vua cha ghẻ lạnh, sinh ra chán ghét Hoàng cung, thường sống ngoài mặt trận. Băng lãnh, ngang tàn, dễ gây thù oán với nhiều người.

6. Xử Nữ ( 20 tuổi): trưởng công chúa nước láng giềng, có muội muội là Mãn Thy công chúa. Là một nữ nhân tài hoa, dung mạo khuynh quốc khuynh thành.


7. Thiên Bình ( 20 tuổi): kĩ nữ An Mộng Lâu, hoa nhường nguyệt thẹn, am hiểu thơ ca, là nữ nhân đẹp nhất kinh thành.


8. Thiên Yết ( 22 tuổi ): Trấn Vương gia, con trai thứ mười một của Tiên đế, kiêu ngạo, ham mê tửu sắc, thường lui tới các nơi không đứng đắn để " thưởng hoa chén nguyệt".


9. Nhân Mã ( 17 tuổi): tứ công chúa nước láng giềng, hiệu là Mãn Thy, xinh đẹp đài các, thích cải trang thành nam nhân, sống nơi chiến trường đẫm máu đã lâu nên tính cách có hơi khác thường.


10. Ma Kết ( 20 tuổi) : hoàng thái tử, con trai trưởng của sủng phi Hoàng đế. Ôn nhu, khoáng đạt, tinh thông kinh sử, là một tay chơi cờ tuyệt đỉnh.


11. Bảo Bình ( 22 tuổi ): huynh đệ kết nghĩa của Bạch Dương, gia thế không rõ ràng, thông hiểu thơ ca, hào hoa phong nhã, luôn bị Cự Giải bám lấy như một chiếc đuôi nhỏ.


12. Song Ngư ( 17 tuổi): thiên kim nhà Châu Quốc công. Thông minh sắc sảo, nụ cười " bán nữ bán yêu ", rất được lòng Thái Hậu, nhưng đối với Hoàng Hậu lại là một cái gai trong mắt.

Nữ nhân khuynh thànhWhere stories live. Discover now