Chap 43 - Một mình không ngủ được

3.5K 21 2
                                    

Editor: Nhok Ngan

Chap 43 - Một mình không ngủ được

 

"Không cần." Dung Ân không hề nghĩ ngợi cự tuyệt ngay.

"Cô thật háo sắc." Giọng nói dễ nghe của anh mang theo sự cười nhạo, người đã lên đến đầu cầu thang  "Trên tầng hai đâu chỉ có một phòng tắm. Lên đây đi, bộ dạng của cô như thế làm sao đi ra ngoài được."

Nằm trong bồn tắm lớn hình tròn, Dung Ân kỳ cọ người thật mạnh. Cô muốn tẩy sạch hết mùi lạ trên cơ thể. Nước tắm đã thay hết lần này đến lần khác, cuối cùng thì trên người Dung Ân cũng có mùi sữa tắm, ngay lúc đó, cửa phòng tắm cạch một tiếng mở ra. Nam Dạ Tước nghênh ngang đi vào, tay cầm quần áo đặt gần cửa  "Đây là quần áo của cô."

Dung Ân vô cùng kinh ngạc, nhưng Nam Dạ Tước chỉ cười cười rồi đóng cửa đi ra ngoài.

Quần áo cái nào cũng vừa vặn, ngay cả số áo lót cũng chuẩn. Sau khi mặc quần áo, Dung Ân đi chân đất ra ngoài. Cả căn phòng rộng lớn trống rỗng, ngay cả Nam Dạ Tước cũng không biết đi đâu.

Ra đến hành lang mới biết trên tầng hai có rất nhiều phòng. Tất cả đều được trang trí một cách xa hoa mà tinh tế cho thấy sự hưởng thụ của chủ nhân nơi này.

Đằng trước hình như có tiếng nói chuyện, Dung Ân hướng nơi phát ra tiếng nói đi đến thì thấy cửa thư phòng đang khép hờ, xuyên qua khe hở có thể nhìn thấy Nam Dạ Tước đang ngồi trước bàn làm việc.

"Tước thiếu gia, đây là tư liệu về những kẻ đó..."

"Làm gọn gàng không?"

"Vẫn theo quy tắc cũ, không giữ lại người sống..."

Dung Ân kinh hoàng định xoay người đi khỏi.

"Ai?" Nhưng người đàn ông có tính cảnh giác cực cao đã mở cửa ra, Dung Ân bị một lực mạnh mẽ lôi vào phòng. Chờ đến khi cô đứng vững lại, thái dương đã bị một vật nào đó chĩa vào.

Động tác của Nam Dạ Tước rất nhanh, anh vơ những thứ trên bàn nhét vào ngăn kéo phía trước, nhưng hành động đó vẫn bị Dung Ân nhìn thấy.

"Tại sao cô vào được đây?"

Bên tai đã vang lên tiếng lên đạn.

Dung Ân không hề nghĩ đến cô sẽ rơi vào hoàn cảnh như thế này. Ngày hôm nay, cô liên tục nằm giữa ranh giới của sự sống và cái chết. Cả người cứ như đang nằm mơ, không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra  "Tôi không thấy anh ở trong phòng, tôi đi tìm anh."

Ám Dục - Thánh Yêu (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ