Chap 32 - Đêm nay, hãy ở lại với anh.

4K 23 0
                                    

Editor: Bảo Trân

Chap 32 - Đêm nay, hãy ở lại với anh.

 

Nghe ngữ khí thân mật của Nam Dạ Tước, trong mắt Diêm Việt nổi lên tia tức giận, anh ta vỗ vỗ vai Dung Ân, trấn an cô "Bất kể ngày hôm nay đã xảy ra chuyện gì, tôi đều thay cô ấy gánh vác, không cần tổng giám đốc Nam phải lo lắng." Nói xong, liền xoay người dẫn cô đi.

Bước chân Dung Ân vô lực, cô ngẩng đầu, cảm thấy Diêm Việt lúc này thật đẹp trai. Trước đây, cô đã từng mơ ước người mình yêu có thể vì mình chống đỡ tất cả, lúc này, cuối cùng cũng thành hiện thực. Sự sợ hãi còn sót lại trong lòng đã thay bằng hạnh phúc. Tay ôm eo Diêm Việt càng chặt thêm chút nữa, thì ra, hạnh phúc của cô, đã bắt đầu rồi.

"Tước thiếu gia, Tước thiếu gia..." Tên mặc đồ đen vẫn đi theo anh mở miệng gọi.

Nam Dạ Tước châm điếu thuốc, ánh mắt không thay đổi, thần sắc cũng bình thường, rít hai hơi thuốc, sau đó ra lệnh "Đưa ông ta vào bệnh viện, lập tức cho người dọn dẹp lại phòng bao như mới, còn nữa, tiêu hủy đoạn băng giám sát, phía bệnh viện phái người đi giải quyết, kết quả kiểm tra không thể có thuốc kích thích."

"Thế nhưng, chỉ khi kết quả kiểm tra chứng thực ông ta đã sử dụng thuốc kích thích, cô gái vừa rồi mới có thể không gặp rắc rối." Hắn ta nghĩ, quan hệ giữa cô và Nam Dạ Tước hẳn không đơn giản.

"Tôi muốn cô ta gặp rắc rối!" Dự án Vạn Đạt lần này là của chính phủ, mặc dù làm như vậy sẽ liên lụy đến Nghiêm Tước, nhưng anh sẽ có biện pháp để thoát thân. " Không phải hắn ta muốn gánh vác sao? Được, tôi cho hắn ta cơ hội này!"

Tên mặc đồ đen đã dựa theo lệnh của anh đi làm việc. Nam Dạ Tước đứng im lặng ở cửa hội quán một lúc lâu, sau đó bỗng nhiên hung hăng ném điếu thuốc trên tay xuống đất, dẫm mạnh mấy phát cho bõ tức "Mẹ kiếp!"

"Việt, em gặp rắc rối." Lúc trong phòng tắm nhà Diêm Việt, Dung Ân tắm rửa sạch sẽ, bây giờ đang ngồi thất thần ở mép giường.

"Đừng sợ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Nói cho anh biết." Lúc nãy Diêm Việt không hỏi, chờ cô tỉnh táo lại, ôm Dung Ân vào lòng.

"Lẽ ra, hôm nay là buổi đàm phán về dự án Vạn Đạt..." Dung Ân đem những chuyện xảy ra trong phòng bao, kể tường tận cho Diêm Việt "Em cũng không hiểu lúc đấy mình làm sao nữa, như là phát điên..."

"Ân Ân, bình tĩnh lại." Diêm Việt thấy cảm xúc cô thật vất vả mới khống chế được lại bắt đầu kích động, vội cầm lấy tay cô "Em yên tâm, chuyện này anh sẽ giải quyết."

"Nhưng." Bây giờ chỉ cần cô nhắm mắt lại, sẽ nhớ đến khuôn mặt đầy máu của ông ta "Ông ta... ông ta có chết không?"

Ám Dục - Thánh Yêu (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ